Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

500 MẪU ÁO MƯA CÁNH DƠI CHO DOANH NGHIỆP LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NĂM 2019 NÀY !

500 MẪU ÁO MƯA CÁNH DƠI CHO DOANH NGHIỆP LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG NĂM 2019 NÀY !

 

 

  • Bạn là một doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh tại Viet Nam. Bạn đang cần chuẩn bị cho các chương trình quảng bá sản phẩm và tiếp thị thương hiệu của công ty tới đông đảo khách hàng tiềm năng . Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc lựa chọn hình thức nâng cao thương hiệu và quảng cáo sản phẩm mới tới người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng.
  • Áo mưa là loại bảo hộ trang bị dễ dàng cho việc tránh mưa khi những cơn mưa bất chợt đến. Những loại áo mưa chúng ta thường được dùng hiện nay là : áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa bướm, áo mưa 2 đầu, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em, áo mưa csgt

 

  • Áo mưa là vật dụng làm quà tặng không thể thiếu đối với đất nước chúng ta, vì lẽ nắng mưa thất thường thường xuyên xảy ra khiến người đi đường luôn khó chịu , cảm giác bực bội , lấm lem ướt mem với những cơn mưa vô tình ngang qua làm ảnh hưởng cơ thể mình . Chỉ trừ khi đi trên những chiếc ô tô mới tránh khỏi những cơn mưa ào đổ tình đổ bộ mà không kịp báo trước.

 

  • Vật liệu thường sử dụng để may áo mưa là vải nhựa trong, vải dù, vải padershi, vải nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh… Hiện nay nhựa may áo mưa có hơn 80 màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản xuất áo mưa cho mình . Với việc phát triển liên tục không ngừng , đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Viet An Uniform chúng tôi đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cho ra đời 500 mẫu áo mưa mới cho năm 2019 này. Cùng xuống phố với những chiếc áo mưa thật đẹp – lộng lẫy mà không ngại ngày mưa gió nào !

 

-xưởng may áo mưa Viet An là nhà sản xuất áo mưa chuyên nghiệp – uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa, cung ứng hơn 100.000 bộ áo mưa đủ chủng loại ra thị trường trên khắp cả nước . Để hỗ trợ khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, sản phẩm , kiểu dáng áo mưa đội ngũ nhân viên Viet An đã thiết kế và sáng tạo hơn 200 mẫu áo mưa quảng cáo nhiều màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng mới để người lao động cũng như doanh nghiệp tha hồ lựa chọn .

 

 

-Xưởng áo mưa Viet An là 1 trong những thương hiệu áo mưa tên tuổi trên thị trường hiện nay. Xưởng may Viet An tự tin với dịch vụ hàng đầu cùng cam kết đáp ứng đúng tiến độ giao hàng với chất lượng cùng thời gian mà khách hàng mong muốn . Những lí do nên đặt may áo mưa quảng cáo tại xưởng may áo mưa Viet An :

+Tiêu chuẩn tốc độ phản hồi .

+Tiêu chuẩn tỉ lệ giải quyết thành công ngay lần đầu.

+Tiêu chuẩn về tính minh bạch.

+Tiêu chuẩn về khả năng tiếp cận.

+Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

+Tiêu chuẩn về tính thân thiện.

+Tiêu chuẩn về hiệu suất phục vụ.

 

 

-*Bảng giá áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp năm 2019 :

-Áo mưa bộ giá chỉ 135.000/ bộ.

-Áo mưa cánh dơi giá chỉ 48.000/cái

-Áo mưa cánh bướm giá chỉ 45.000/cái

-Áo mưa 2 đầu giá chỉ 49.000/cái .

-Áo mưa măng tô giá chỉ 89.000/cái .

-Áo mưa quảng cáo gía chỉ 35.000/cái .

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 1 lớp gía 380.000/ bộ

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 2 lớp gía 420.000/cái .

 

 

Xưởng áo mưa Việt An chúng tôi may áo mưa với nhiều chủng loại vải khác nhau như : nhựa PVC, nhựa trong, nhựa dẻo, nhựa padershi, nhựa cao cấp nano, vải dù... và cung cấp áo mưa trên khắp cả nước từ Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, HCM… và đặc biệt hơn là có xuất khẩu áo mưa sang thị trường Cambodia, Laos, Myanmar, …. Với mức giá trọn gói chỉ 48.000/cái bao gồm in ấn .

Mua áo mưa gọi ngay 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh áo mưa sẽ được ship tận nơi cho quý khách trong vòng 2h đồng hồ!

 

 

Để chắc chắn rằng, sự lựa chọn của công ty bạn là an toàn hãy liên hệ với xưởng may áo mưa Viet An . Nhà may áo mưa chuyên nghiệp – tên tuổi với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, may áo mưa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo mưa, áo đồng phục, áo thun quảng cáo đẹp , màu sắc , bền – đẹp – rẻ và đảm bảo hài lòng nhất .

 

 

Bởi xưởng may áo mưa Viet An luôn có đội ngũ công nhân may tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm , hệ thống máy móc hiện đại nên các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu may áo mưa, may áo đồng phục bất kỳ ngành nghề nào để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất !

-Áo mưa Việt An đảm bảo chất lượng – giao hàng đúng hẹn !

 

 

*Lợi ích khi đặt mua áo mưa tại áo mưa Viet An :

+Thời gian sản xuất đơn hàng cực nhanh, có thể nhận làm đơn hàng gấp.

+Giá cả linh hoạt, có chiết khấu cho đơn hàng lớn, có giảm giá cho bạn hàng thân thiết.

+Thủ tục kí kết cực đơn giản và nhanh chóng, thanh toán tiền tận nơi hoặc chuyển khoản .

+Cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu có sản phẩm lỗi. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và hoàn toàn miễn phí tại TPHCM.

+ Nhận đơn hàng toàn quốc kèm nhiều chính sách hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng ở xa.

 

 

-Áo mưa Viet An – giải pháp lựa chọn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp!

-Cùng tham khảo tính chất, bảng màu vải áo mưa chi tiết tại đồng phục Viet An để có lựa chọn màu sắc yêu thích nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn qua hệ thống website : www.baholaodongvietan.com.

Viet An Uniform – đồng hành cùng thương hiệu !

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

Nguồn : Viet An Uniform!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform