Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG ÁO MƯA QUẢNG CÁO GIÁ RẺ NHẤT CHO MÙA MƯA 2019 NÀY – GIÁ CHỈ TỪ 35K !

XƯỞNG ÁO MƯA QUẢNG CÁO GIÁ RẺ NHẤT CHO MÙA MƯA 2019 NÀY – GIÁ CHỈ TỪ 35K !

 

 

Bạn cần mua áo mưa , may áo mưa hay các loại đồng phục hãy liên hệ với công ty may đồng phục Viet An chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và 1 dịch vụ tốt nhất :

✪Các nhân viên tư vấn của chúng tôi sau khi nhận được thông tin của bạn sẽ nhanh chóng liên lạc để tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu thiết kế, chất liệu vải tốt nhất.

 

 

✪Đội ngũ thiết kế nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của bạn, thiết kế theo những gì bạn yêu cầu để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

✪Đội ngũ công nhân may tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, bền chắc nhất.

✪Giá cả hợp lý là một lợi thế để xưởng may áo mưa Viet An có được sự tin yêu của các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc.

✪Làm việc nhanh chóng, uy tín, giao hàng miễn phí tận nơi, đúng hẹn cho bạn.

 

 

-Công ty bảo hộ lao động Viet An chuyên nhận sản xuất , gia công in ấn áo mưa theo yêu cầu của từng khách hàng .

-Xưởng sản xuất áo mưa tại TPHCM rất nhiều tuy nhiên tìm được xưởng may áo mưa giá rẻ nhận in áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng có chất lượng đảm bảo, thời gian giao hàng đúng hẹn, làm hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi toàn quốc là điều khách hang nào cũng mong muốn .

 

 

-Cơ sở sản xuất áo mưa Việt An - nhận đặt làm áo mưa cho công ty để làm quà tặng nhân dịp sự kiện, hoặc làm quà tặng khuyến mãi với mục đích quảng bá thương hiệu và sản phẩm cho công ty.

-Xưởng áo mưa Viet An là 1 trong những Địa chỉ sản xuất áo mưa uy tín, nơi làm áo mưa giá rẻ chuyên sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa dùng cho các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, marketing giúp đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

-Nếu Bạn đang có dự định đặt áo mưa quảng cáo, đặt áo mưa cho công ty mà chưa biết tìm nhà sản xuất áo mưa ở đâu tại TPHCM?

 

 

- Bạn muốn đặt làm áo mưa với số lượng lớn mà chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý?

- Bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả và chất lượng khi đặt áo mưa cho công ty mình.?

-Bạn đang tìm một cơ sở uy tín nhận may áo mưa, một xưởng may áo mưa giá rẻ nhận đặt may áo mưa quảng cáo đảm bảo đúng tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng.?

-Bạn muốn đặt áo mưa quà tặng tại một cơ sở may áo mưa uy tín tại TPHCM.?

-Bạn băn khoăn không biết lựa chọn giữa các công ty sản xuất áo mưa ?

 

 

- Bạn có kế hoạch đặt làm áo mưa quảng cáo cho các sự kiện và event marketing của công ty nhưng vẫn chưa tìm được công ty làm áo mưa phù hợp để có thể hợp tác lâu dài?

-Cơ sở sản xuất áo mưa Viet AN tại tphcm là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn lúc này . Chúng tôi là nhà sản xuất áo mưa có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may gia công , may quần áo bảo hộ , may đồng phục, may áo thun giá rẻ, may áo mưa giá rẻ … in ấn/ thêu theo logo công ty . Là điểm đến của hàng ngà n doanh nghiệp trong và ngoài nước !

 

 

  • Khi khách hàng có nhu cầu đặt may áo mưa quảng cáo , áo mưa quà tặng , áo mưa cho chương trình marketing của công ty với số lượng lớn nhưng vẫn chưa tìm được một nhà sản xuất áo mưa có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo thì hãy liên hệ với chúng tôi – xưởng áo mưa Viet An để có được những bộ áo mưa ưng ý nhất với một chi phí thấp nhất . Chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng đối tác bằng tất cả sự tận tâm và kinh nghiệm của mình .

*Những lí do nên đặt mua áo mưa tại xưởng may áo mưa Viet An :

+Chất lượng : về sản phẩm luôn là thế mạnh của xưởng sản xuất áo mưa Viet An chúng tôi . Mặt hàng áo mưa quảng cáo của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá hết sức tích cực về chất lượng từ phía các bạn hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã nhận được sự khen ngợi từ hơn 2.000 khách hàng trên khắp cả nước trong suốt 6 năm qua .

 

 

+Về giá cả: Chúng tôi luôn tự tin sẽ có thể đưa ra một mức giá cực kì cạnh tranh so với mặt chung của thị trường TPHCM. Ngoài ra xưởng áo mưa Viet An - chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm. Đặc biệt luôn có mức chiết khấu rất hấp dẫn cho các đơn hàng áo mưa lớn và luôn giảm giá tối đa cho các khách hàng thân quen.

+Về uy tín: xưởng áo mưa Viet An - Chúng tôi luôn tâm niệm uy tín chính là nền tảng để xây dựng công ty. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố tạo nên uy tín của công ty Viet An - do đó chất lượng và giá thành của công ty sản xuất áo mưa quảng cáo Viet An - luôn được các bạn hàng đánh giá cao.

Toàn thể công ty Viet An - chúng tôi rất hoan nghênh sự ghé thăm của quý khách. Rất mong được hợp tác cùng các quý khách khắp mọi miền gần xa.

 

 

*Những sản phẩm áo mưa tại xưởng may áo mưa Viet An :

-Áo mưa ngày nay là loại sản phẩm được sử dụng nhiều trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, xây dựng nền tảng phát triển cho mọi doanh nghiệp . Chúng tôi – xưởng may áo mưa Viet An không ngừng nỗ lực đổi mới – phát triển mỗi ngày để mang đến những dòng sản phẩm áo mưa chất lượng – giá rẻ cùng mẫu mã đẹp nhất cho mọi khách hàng trên khắp cả nước .

 

 

-Thế nên việc lựa chọn áo mưa làm quà tặng là điều thiết thực nhất hiện nay, những sản phẩm áo mưa hiện có tại xưởng áo mưa Viet An :

1/Áo mưa cánh dơi

2/Áo mưa cánh bướm

3/Áo mưa bộ

4/Áo mưa măng tô

5/Áo mưa trẻ em

6/Áo mưa 2 đầu

7/Áo mưa tiện ích

8/Áo mưa quảng cáo

9/Áo mưa quà tặng

 

 

-Áo mưa Viet An giải pháp áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn !

- Hiện nay, do nhu cầu sử dụng áo mưa của người dân ngày càng tăng lên nên các công ty áo mưa cũng thiết kế những chiếc áo mưa trở nên đa dạng về kiểu dáng và có mẫu mã đẹp – màu sắc tươi mới hơn cho người mặc dễ chịu và thoải mái khi lưu thông trên đường hay làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng .

-Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, một doanh nghiệp, thương hiệu có thể tồn tại được phải được nhiều người biết đến, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, công ty luôn phải nỗ lực tìm cách để marketing cho thương hiệu của mình và mọi cách thức đều được áp dụng tối đa.

 

 

-Và khi giá thành quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trở nên vô cùng đắt đỏ các doanh nghiệp phải tìm đến những cách thức marketing hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

-Tận dụng đặc điểm khí hậu của Việt Nam có lượng mưa lớn quanh năm, các công ty đã sử dụng áo mưa là phương tiện truyền thông quảng cáo đến mọi người. Các công ty sẽ in hình ảnh logo, thương hiệu lên những chiếc áo mưa và khi mọi người mặc chiếc áo mưa đó trên đường, vô hình chung đã trở thành những “tờ rơi di động” đưa tên tuổi, thương hiệu của công ty đó đến với nhiều người hơn.

-Đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp thành công nhờ sử dụng phương pháp marketing này. Không quá rầm rộ, tốn kém chi phí nhưng phương thức sử dụng áo mưa quảng cáo đưa tên tuổi công ty đến với khách hàng một cách nhẹ nhàng, lâu bền và đi sâu vào lòng người.

 

 

ÁO MƯA THƯƠNG HIỆU – GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP!

-Xưởng áo mưa Viet An : nhà sản xuất áo mưa số 1 Việt Nam ! Mua áo mưa gọi ngay 094100.1111 Ms Quỳnh Anh – áo mưa sẽ được ship liền trong vòng 2h !

Chúng tôi có hơn 6.000 mẫu quần áo đồng phục và hơn 800 mẫu áo mưa đủ màu sắc , kiểu dáng , chất liệu, giá thành phù hợp với môi trường làm việc của bạn .

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay hoặc truy cập website : www.baoholaodongvietan.comđể được xem chi tiết sản phẩm áo mưa mà bạn muốn may theo yêu cầu .

                                     Hãy biến những cơn mưa thành niềm vui riêng của bạn !

                                               Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                     Biên Tập : Quỳnh Anh –Jen.

                                          Nguồn : Viet An Uniform!.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform