Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP NĂM 2024 - ĐA PHONG CÁCH ĐA NHẬN DIỆN

XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP NĂM 2024 - ĐA PHONG CÁCH ĐA NHẬN DIỆN

-Tiêu chí lựa chọn may đồng phục cho doanh nghiệp ngày càng khắt khe vì nó liên quan đến hình ảnh nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển 

và thành công vươn xa hay không thì đồng phục cho nhân viên mặc cũng vô cùng quan trọng. Nó là yếu tố giúp cho Doanh Nghiệp phát triển bền vững thông qua hình ảnh logo được in  thêu trên các bộ đồng phục mà nhân viên mặc đi làm mỗi ngày, công ty càng đông công nhân viên thì hình ảnh Doanh Nghiệp càng được quảng bá rộng rãi khắp mọi nơi.

-Vậy xu hướng thời trang đồng phục cho các công ty, Doanh Nghiệp năm 2024 này là gì? giữa bối cảnh kinh tế đang khó khăn và ảm đạm thực sự, thì việc giúp công ty vực dậy bậc xa và thành công vững mạnh là điều vô cùng thiết yếu mà ban lãnh đạo công ty phải nỗ lực hết sức mới vượt qua được khủng hoảng kinh tế  như năm 2023 vừa qua. Vì thế, để đổi mới phong thủy cho Doanh Nghiệp của mình việc lựa chọn mẫu đồng phục hợp thời, bắt kịp xu hướng thời trang mà còn là phong thủy của Doanh nghiệp thì quả là tuyệt vời.

-Điều quan trong nhất để đồng phục đẹp và thời trang đều nằm ở sự sáng tạo đổi mới trong thiết kế và luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. 

1.Đồng Phục Polo Cho Doanh Nghiệp - Tổ Chức : 

-Đồng phục polo chúng ta có thể kể đến dạng áo thun cổ tim, cổ tròn, cổ trụ,… Tuy nhiên đối với những doanh nghiệp đòi hỏi sự chỉn chu và chuyên nghiệp thì những dạng áo thun đồng phục polo (cổ trụ) luôn là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu. 

-Áo polo là loại áo thun có cổ gập hay còn gọi là cổ trụ. Thiết kế cổ áo khá giống với những chiếc áo sơ mi, thường được đính kèm với cúc cài áo. Vì vậy, theo Việt An áo thun đồng phục polo mặc dù thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự. Áo thường được làm từ chất vải thun co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó người mặc có thể thoải mái cử động mà không hề có cảm giác dinh dính, khó chịu như khi mặc sơ mi.

-Khác với những mẫu áo thun cổ tròn, áo phông đồng phục polo có phần sang trọng và lịch sự hơn nhờ thiết kế có cổ mà vẫn có vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động. Mẫu áo này hơn nữa cũng phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể mặc áo vào nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi, hoặc thậm chí ở nhà.

-Các dòng polo đồng phục tại Việt An Uniform đều hướng đến 2 phong cách thiết kế tối giản và pha phối đa sắc của thời trang và cũng theo từng nhu cầu, định hướng của doanh nghiệp.

+Với polo thiết kế tối giản dùng những gam màu trắng, xanh, đen, nâu sẽ đem đến vẻ hiện đại, chuyên nghiệp và tinh tế thì đối với polo pha phối màu sắc nổi bật cam, vàng, đỏ lại hướng đến phong cách trẻ trung, năng động đầy mới mẻ cho doanh nghiệp.

+Với các mẫu áo thun polo có thể may tay ngắn, tay dài, phối màu đều thời trang và năng động, đặc biệt là mẫu cổ trụ có cổ dạng sơ mi sẽ tôn dáng và đứng đắn nơi công sở nhất nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại. 

2.Đồng Phục Áo Thun Cổ Tròn : 

-Áo thun đồng phục cổ tròn cho các Doanh Nghiệp cũng là sự lựa chọn không tệ cho những công ty có nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết và thích sự tươi mới, hiện đại. Những bộ đồng phục áo thun cổ tròn đẹp mắt sẽ cho công ty nhân viên được xem là cách quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất. -Việt An nghĩ rằng, những mẫu áo thun này được nhiều bạn trẻ sử dụng để may đồng phục nhóm, tổ chức và doanh nhiệp may đồng phục cho nhân viên của mình.

-Thiết kế áo thun cổ tròn có thể sử dụng chất liệu vải thun cotton mềm mịn rút thấm mồ hôi mặc cực mát, đồng thời thun cotton 4 chiều co giãn sẽ giúp chúng ta cử động thoải mái khi làm việc. Áo thun cổ tròn với thiết kế không có cổ áo, giúp người mặc thoải mái dễ chịu trong những ngày hè oi bức với khí hậu nắng nóng của Đông Nam Bộ chúng ta. Đặc biệt các hội nhóm, team building, gia đình, bạn bè tổ chức tiệc dã ngoại hay du lịch chọn lựa mẫu áo thun đồng phục cổ tròn rất phù hợp. 

-Chẳng những vậy, những chiếc áo thun cổ tròn có nhiều cách phối đồ hơn bao giờ hết. Qúy khách có thể kết hợp với nhiều loại chân váy, quần jeans, để tạo nên phong cách cá tính riêng của bản thân Điều này giúp cho những ngày đi làm thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng.

3. Đồng Phục Áo Sơ Mi 

-Những chiếc áo sơ mi là một phần không thể thiếu trong không khí chuyên nghiệp tại môi trường công sở. Chúng thể hiện sự tinh tế và sang trọng của doanh nghiệp cùng với phong cách trẻ trung và hiện đại của nhân viên. 

-Áo sơ mi đồng phục là trang phục mà hầu hết các công ty đều phải trang bị cho nhân viên để tạo nên hình thức chỉnh chu, lịch sự khi tiếp khách.

-Từ sơmi bắt nguồn từ tiếng Pháp: chemise. Vào thời Trung Cổ, sơ mi là loại áo trơn, không nhuộm (màu trắng hoặc màu kem). Mặc sát da thịt và dưới các lớp áo khác. Nói nôm na áo sơ mi đồng phục là áo lót bên trong của nam giới. Dành mặc đi ngủ hoặc trong phòng. Đến thế kỷ 17 áo sơ mi đồng phục bắt đầu có những cải tiến như thêu thêm hoa văn phía trước áo, cổ áo và tay áo có xếp nếp để tăng thẩm mỹ. Sang đầu thế kỷ 19 áo sơ mi được cải tiến theo lối tối giản để cho nam giới dễ mặc và dần dần hình thành nên chiếc áo sơ mi như ngày nay.

-May đồng phục Việt An tự hào là đối tác tin cậy của các công ty doanh nghiệp trong việc mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng về đồng phục áo sơ mi. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế với chất liệu độc đáo, đa phong cách, thời trang và phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng.

>>>Dù lựa chọn đồng phục hướng đến phong cách nào cũng sẽ tạo nên nhận diện riêng biệt cho doanh nghiệp của bạn, May đồng phục Việt An tự hào là 1 trong những Công ty may đồng phục có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu quần áo đồng phục cho doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất mọi năm. 

4.Việt An Uniform - địa chỉ may đồng phục cho Doanh Nghiệp đáng tin cậy- uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. 

-Hiện nay, Việt An Uniform chính là địa chỉ may đồng phục công ty được nhiều đối tác, doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn làm đối tác cung ứng đồng phục lâu dài. Lý do thương hiệu này được nhiều khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn để may những trang phục : ngành ngân hàng, nhà hàng, cafe, công sở, bệnh viện, trường học, ngành thực phẩm, thủy sản.... 

+Tại Việt An Uniform có rất nhiều loại vải cao cấp, chất lượng vừa bảo vệ sức khỏe làn da của người mặc lại vừa thân thiện với môi trường để các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn may đồng phục công ty. Các loại vải tại Việt An chúng tôi chọn đều được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu từ thiên nhiên như: vải sen, vải sợi tre, vải tái chế, vải cafe, vải Poly Cofrex,…

-Không những thế, Việt An Uniform còn sở hữu đội ngũ nhân viên may tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng hơn 10 năm hoạt động, Việt An Uniform luôn cập nhật các công nghệ cũng như xu hướng may phù hợp với thời đại. Chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm có sức lan tỏa vẻ đẹp cho doanh nghiệp của bạn.

-Sự lớn mạnh và uy tín của Việt An Uniform được minh chứng bởi qua rất nhiều lần vinh dự hợp tác cùng các nhà thiết kế lớn, nổi tiếng tại Việt Nam để cho ra những BST mang tính xu hướng. Do đó, các mẫu thiết kế tại Việt An Uniform luôn thể hiện sự sáng tạo, thẩm mỹ, đa phong cách, đa nhận diện và truyền tải được nét đẹp của văn hóa, thông điệp của tổ chức, trường học cũng như doanh nghiệp của bạn.

-Mặc đồng phục thời trang mỗi ngày, nhân viên đảm bảo sẽ thích và hăng say làm việc.

-Liên hệ với đồng phục Việt An để được tư vấn và đặt đồng phục sáng tạo thời trang cho doanh nghiệp nhé!

                                                                                                              Nguồn : Việt An Uniform 

                                                                                                        Biên Tập - Phạm Quỳnh Anh. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform