Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

200 MẪU ÁO MƯA QUẢNG CÁO MỚI NHẤT CHO MÙA MƯA NĂM 2019 NÀY    !

200 MẪU ÁO MƯA QUẢNG CÁO MỚI NHẤT CHO MÙA MƯA NĂM 2019 NÀY!

 

 

-Xưởng may đồng phục Viet An là xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa xuất khẩu lớn nhất HCM với 2 dây chuyền chuyên dành cho việc sản xuất áo mưa đủ loại từ áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em , áo mưa cánh bướm, áo mưa người lớn, áo mưa  2đầu , áo mưa CSGT… và 200 mẫu áo mưa quảng cáo mới nhất cho mùa mưa năm 2019 này sẽ được trình làng cho khách hàng . Hãy truy cập website của chúng tôi để được xem chi tiết 200 mẫu áo mưa rẻ - đẹp – chất lượng nhất hiện nay : www.baoholaodongvietan.com .

 

 

- Xưởng may đồng phục  Viet An : với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất quần áo đồng phục , quần áo bảo hộ lao động , áo mưa cho các ngành nghề,…. , chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ lao động và nhiều đồng phục ,áo mưa  chất lượng – bền – đẹp đáp ứng cho 6.000 khách hàng lớn nhỏ hiện nay .

 

 

 –Áo mưa Viet An –chuyên sản xuất áo mưa giá rẻ đủ chất liệu từ nhựa trong ,màu , vải dầy,vải dù, vải padershi,vải áo mưa 2 lớp cao cấp …. Với nhiều kiểu dáng ,kích thước đa dạng đủ chủng loại …

  • Ngày nay việc lựa chọn những chiếc áo mưa để làm quà tặng cho khách hàng là điều thiết yếu và thực  tế nhất mà mọi doanh nghiệp sử dụng để dễ dàng trong việc quảng bá hình ảnh – xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của mình. Việc tặng 1 chiếc áo mưa, cái balo, áo thun quảng cáo , nón kết ,1 chiếc dù hay 1 cái 1 cái cho khách hàng sẽ được sử dụng nhiều lần và hình ảnh thương hiệu công ty của mình sẽ được đưa khắp nơi trên cả nước.
 

  • Sau hơn 10 năm hình thành xây dựng và phát triển,trả qua nhiều sóng gió thử thách với chiến lược kinh doanh phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn. Xưởng may Viet An đã có hàng ngàn khách hàng thân thiết .Ngoài việc may đồng phục, áo mưa … may áo theo yêu cầu chúng tôi còn có áo mưa, quần áo bảo hộ may sẵn tại cửa hàng để tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu gọi đến mua hàng .
  • Không những phục vụ khách hàng cũ số lượng lớn khách hàng mới với mong muốn có những bộ quần áo đồng phục ,áo mưa đẹp in màu sắc không phai , không ra màu … đều được xưởng may đồng phục Viet An chúng tôi thiết kế và sản xuất đúng theo yêu cầu của từng khách hàng .
 

  • May đồng phục Viet An - là thương hiệu may đồng phục chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu về quần áo đồng phục , quà tặng, thiết bị bảo hộ cho các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước ở mọi lĩnh vực với những dịch vụ tốt nhất , tiện ích nhất, tiết kiệm nhất !

-Tại Viet An Uniform áo mưa được sản xuất cho các ngành nghề như cơ khí, xây dựng, dầu khí, xí nghiệp, vệ sinh công nghiệp, điện lực , thủy sản, truyền thông, quảng cáo, xuất khẩu ,  … và nhiều ngành nghề khác nữa luôn được chú trọng lựa chọn vải đẹp , dầy , bền và không thấm nước .

 

 

- Để thiết kế và sản xuất những bộ đồng phục công nhân,áo mưa đủ chủng loại  thật đẹp và bền gấp đôi những bộ quần áo công nhân –áo mưa … giá rẻ trên thị trường . Nhằm mang đến sự an toàn và tiện lợi cũng như thoải mái nhất cho người lao động của bạn . Viet An Uniform – chúng tôi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu vải đẹp – có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chứ không mua những loại vải dỏm, trôi nổi trên thị trường  .

 

 

- Viet An Uniform là địa chỉ may quần áo công nhân giá rẻ - áo mưa - bền đẹp nhanh giao hàng hỏa tốc mà nhiều doanh nghiệp , khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước tin yêu lựa chọn .

Viet An Uniform là nhà sản xuất quần áo đồng phụcáo mưa chất lượng -  chuyên nghiệp  : chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao độngáo mưa nhiều màu sắc, nhiều chủng loại … tại thành phố Hồ Chí Minh . Khi đến với Viet An Uniform bạn sẽ được sỡ hữu những bộ đồng phục bảo hộ lao động, áo mưa …  bền đẹp và chất lượng mà giá lại cực rẻ !

 

 

- Viet An Uniform có xưởng sản xuất lớn – nhiều dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn cho ra sản phẩm liên tục .Cứ trung bình mỗi ngày có 2.000-3.500 bộ áo mưa giá rẻ cho người lao  động đủ ngành nghề được xuất xưởng như áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ ,áo mưa cánh bướm,áo mưa trẻ em , áo mưa csgt , áo mưa tiện lợi, áo mưa dung 1 lần , áo mưa măng tô ….để phục vụ nhu cầu khách hàng vượt qua những ngày mưa bão này .

-Ngoài những đơn hàng lớn nhỏ trong nước được đặt trước đó, xưởng may đồng phục Viet An Uniform chúng tôi còn sản xuất nhữn mặt hàng quần áo đồng phục may sẵn- áo mưa may sẵn được đóng gói cẩn thận đủ màu sắc, size áo …  để bán tại cửa hàng bảo hộ lao động Viet An .

 

 

*Vì sao chọn chúng tôi xưởng may đồng phục Viet An may áo mưa quảng cáo ?

- Xưởng may Viet An  là 1 trong những nhà cung cấp áo mưa số chuyên nghiệp-số lượng lớn  nhất thị trường áo mưa  tại TP.HCM hiện nay . Khi may áo mưa  tại xưởng may Viet An  chúng tôi – khách hàng sẽ được tư vấn , thiết kế miễn phí , may mẫu in/thêu logo sắc nét theo từng yêu cầu của khách hàng .

 

 

- Xưởng may Viet An  cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng , bảo hành suốt 180 ngày kể từ ngày xuất xưởng sản phẩm. Viet An Uniform cam kết hoàn tiền 100% nếu không làm hài lòng khách hàng trong 15 ngày nhận hàng .

- Xưởng may Viet An  đang là đơn vị cung ứng áo mưa -  quần áo đồng phục chuyên nghiệp và là điểm đến của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.Chúng tôi không ngừng sáng tạo, bồi dưỡng kỹ năng kiến thức và trình độ chuyên môn – văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp để mang đến những sản phẩm đồng phục đẹp – bền – chất lượng nhất phục vụ khách hàng .

 

 

-Với xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo , áo mưa xuất khẩu - quần áo công nhân lớn, dây chuyền hiện đại công nhân tay nghề cao – đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp Viet An Uniform chúng tôi tự tin mang đến những bộ quần áo đồng phục đẹp – chất lượng mặc bền với thời gian giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu chi phí cho việc thay đồng phục nhiều lần. Đồng thời mỗi mẫu áo mưa - đồng phục cao cấp mà chúng tôi mang đến cho bạn – còn là hình ảnh đẹp để doanh nghiệp bạn quảng bá đến mọi khách hàng, đối tác, nhà cung cấp , đối thủ cạnh tranh của bạn !

 

 

-Tại cửa hàng quần áo công nhân giá rẻ tại TP,HCM Viet An Uniform luôn có hàng trăm bộ quần áo đồng phục nhiều màu sắc, đủ size có sẵn để khách hàng lựa chọn .

Hãy chắc rằng bạn cũng đang sỡ hữu những bộ áo mưa -  quần áo công nhân giá rẻ hoặc liên hệ với chúng tối qua website : http://baoholaodongvietan.com/san-pham/quan-ao-dong-phuc

 

 

Với hàng ngàn mẫu áo mưa giá rẻ - quần áo đồng phục giá rẻ chất lượng cho bạn tha hồ lựa chọn !

-Nhờ sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, xưởng may Viet An hiện nay đã trở thành xưởng cung cấp áo mưa uy tín – hàng đầu thị trường áo mưa Viet Nam. Với sản lượng hàng năm cho ra đời 300.000 cái áo mưa để cung cấp cho các chợ tại HCM như chợ lớn, chợ Tân Bình, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên …

 

 

-Chỉ cần liên hệ xưởng may Viet An -  ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ may đồng phục in/thêu trọng gói và hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn chừng chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline : 0941001111 đội ngũ Viet An Uniform sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn áo mưa quảng cáo  đẹp – bền gấp đôi áo mưa  thông thường !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform