Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

400 MẪU ÁO MƯA CHO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG MÙA MƯA NĂM 2019!

400 MẪU ÁO MƯA CHO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG MÙA MƯA NĂM 2019!

 

 

  • Áo mưa là vật dụng làm quà tặng không thể thiếu đối với đất nước chúng ta, vì lẽ nắng mưa thất thường thường xuyên xảy ra khiến người đi đường luôn khó chịu , cảm giác bực bội , lấm lem ướt mem với những cơn mưa vô tình ngang qua làm ảnh hưởng cơ thể mình . Chỉ trừ khi đi trên những chiếc ô tô mới tránh khỏi những cơn mưa ào đổ tình đổ bộ mà không kịp báo trước.
  • Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có điều kiện để ngồi ô tô, và cũng chẳng phải ai lúc nào cũng dự trữ sẵn những bộ áo mưa trong người.
 

  • Làm thế nào để người đi đường luôn bỏ cốp xe những bộ áo mưa đẹp – bền – dày mà không lo rách , không lo quên mỗi khi ra đường ?Để những bộ áo mưa được sử dụng nhiều và thường xuyên, chúng ta cần chú trọng trước nhất là hình thức. Áo mưa phải đẹp –màu sắc nổi bật và nhiều hoa văn đồng thời tiện lợi, dễ mặc, dễ dùng khi mưa ào đổ đến. Ngoài ra áo mưa cũng cần phải bền , không thấm nước , không bị ướt khi mặc dù đang phải làm việc ngoài trời mưa vài tiếng đồng hồ .

 

 

-Xưởng may áo mưa Viet An là nhà sản xuất áo mưa chuyên nghiệp – uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa, cung ứng hơn 100.000 bộ áo mưa đủ chủng loại ra thị trường trên khắp cả nước . Để hỗ trợ khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, sản phẩm , kiểu dáng áo mưa đội ngũ nhân viên Viet An đã thiết kế và sáng tạo hơn 200 mẫu áo mưa quảng cáo nhiều màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng mới để người lao động cũng như doanh nghiệp tha hồ lựa chọn .

-Xưởng áo mưa Viet An là 1 trong những thương hiệu áo mưa tên tuổi trên thị trường hiện nay. Xưởng may Viet An tự tin với dịch vụ hàng đầu cùng cam kết đáp ứng đúng tiến độ giao hàng với chất lượng cùng thời gian mà khách hàng mong muốn . Những lí do nên đặt may áo mưa quảng cáo tại xưởng may áo mưa Viet An :

 

 

+Tiêu chuẩn tốc độ phản hồi .

+Tiêu chuẩn tỉ lệ giải quyết thành công ngay lần đầu.

+Tiêu chuẩn về tính minh bạch.

+Tiêu chuẩn về khả năng tiếp cận.

+Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

+Tiêu chuẩn về tính thân thiện.

+Tiêu chuẩn về hiệu suất phục vụ.

 

 

-*Bảng giá áo mưa quảng cáo cho doanh nghiệp năm 2019 :

-Áo mưa bộ giá chỉ 135.000/ bộ.

-Áo mưa cánh dơi giá chỉ 48.000/cái

-Áo mưa cánh bướm giá chỉ 45.000/cái

-Áo mưa 2 đầu giá chỉ 49.000/cái .

-Áo mưa măng tô giá chỉ 89.000/cái .

-Áo mưa quảng cáo gía chỉ 35.000/cái .

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 1 lớp gía 380.000/ bộ

-Áo mưa csgt vàng chuối loại 2 lớp gía 420.000/cái .

 

 

Xưởng áo mưa Việt An chúng tôi may áo mưa với nhiều chủng loại vải khác nhau như : nhựa PVC, nhựa trong, nhựa dẻo, nhựa padershi, nhựa cao cấp nano, vải dù... và cung cấp áo mưa trên khắp cả nước từ Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, HCM… và đặc biệt hơn là có xuất khẩu áo mưa sang thị trường Cambodia, Laos, Myanmar, …. Với mức giá trọn gói chỉ 48.000/cái bao gồm in ấn .

-Với sự phát triển vượt bật của thời đại, xe máy tại HCM hiện nay có hơn 10 triệu chiếc cho người lao động lưu thông mỗi ngày đi trên đường, đi làm đi giao hàng.Và với lẽ đó, việc sử dụng áo mưa rất cần thiết cho người lao động khắp cả nước trong những ngày mưa gió tơi bời như thế này.

 

 

-Hãy để những ngày mưa không còn là những ám ảnh của bạn , hãy chuẩn bị những bộ áo mưa trong cốp xe để sẵn sàng trong những ngày mưa gió bão bùng sắp tới nhé.

-Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, một doanh nghiệp bất kỳ muốn PR quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp mình nhanh nhất là sản xuất , đặt mua áo mưa làm quà tặng cho khách hàng , đối tác , người tiêu dùng để mang hình ảnh chuyên nghiệp của mình đi khắp mọi nơi .

 

 

-Hàng triệu đã lựa chọn áo mưa quảng cáo và quảng bá thành công thương hiệu của mình nhờ công cụ phương pháp marketing nàng . Không quá tốn kém, rầm rộ hay ồn ào. Đặc biệt chi phí cho việc may 1.000 áo mưa quảng cáo làm quà tặng chi mất chưa đến 28 triệu đồng . Xưởng áo mưa Viet An nhà sản xuất áo mưa số 1 Việt Nam! Mua áo mưa gọi ngay 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh áo mưa sẽ được ship tận nơi cho quý khách trong vòng 2h đồng hồ!

 

 

-Khi bạn đặt áo mưa quảng cáo từ những đơn vị cung cấp, xưởng áo mưa bước cuối cùng bạn cần lưu ý trước khi thanh toán là kiểm tra thật kỹ những sản phẩm áo mưa mà mình vừa đặt trước khi nhận hang . Hãy cùng tham khảo cách kiểm tra áo mưa nhanh chóng sau đây :

-Khi bạn đặt may áo mưa quảng cáo , áo mưa bất kỳ bởi xưởng may áo mưa nào cũng cần lưu ý từ những đơn vị cung cấp .

 

 

+Kiểm tra vải, màu sắc áo mưa bạn đặt có đúng mẫu mã đã ký duyệt với xưởng áo mưa mà bạn đặt may hay không .

+Để thuận tiện kiểm tra áo mưa sau khi hoàn tất đơn hàng mà xưởng áo mưa giao đến , thì bạn cần giữ mẫu áo mưa ngay khí ký hợp đồng, duyệt mẫu.

+Kiểm tra số lượng áo mưa so sánh PO khi ký với xưởng may áo mưa và với đơn hàng áo mưa đã hoàn thiện được giao đến kho công ty bạn .

 

 

+Kiểm tra kỹ lưỡng logo in trên áo mưa khi xưởng áo mưa giao đến. Hình ảnh logo in trước và sau lung áo mưa có sắc nét, có đúng mẫu hay không. Thương hiệu công ty mình , địa chỉ website, thông điệp ghi có đúng không, màu sắc có lệch không .. những chi tiết này phải kiểm tra 1 cách chắc chắn .

+Kiểm tra đường may, ép dẻo có chắc chắn mẫu áo mưa mình đã duyệt mẫu với nhà cung cấp áo mưa trước đây không. …

 

 

Để chắc chắn rằng, sự lựa chọn của công ty bạn là an toàn hãy liên hệ với xưởng may áo mưa Viet An . Nhà may áo mưa chuyên nghiệp – tên tuổi với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, may áo mưa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo mưa, áo đồng phục, áo thun quảng cáo đẹp , màu sắc , bền – đẹp – rẻ và đảm bảo hài lòng nhất .

Bởi xưởng may áo mưa Viet An luôn có đội ngũ công nhân may tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm , hệ thống máy móc hiện đại nên các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu may áo mưa, may áo đồng phục bất kỳ ngành nghề nào để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất !

 

 

-Áo mưa Viet An – giải pháp lựa chọn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp!

-Cùng tham khảo tính chất, bảng màu vải áo mưa chi tiết tại đồng phục Viet An để có lựa chọn màu sắc yêu thích nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn qua hệ thống website : www.baholaodongvietan.com.

                    VIET AN UNIFORM - ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU ! 

                       Nguồn : Viet An Uniform -( Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh Jen)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform