Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRẢI NGHIỆM MUA ĐỒNG PHỤC TẠI VIỆT AN UNIFORM VỚI CHÍNH SÁCH ĐẾN TẬN NƠI TƯ VẤN MIỄN PHÍ !

TRẢI NGHIỆM MUA ĐỒNG PHỤC TẠI VIỆT AN UNIFORM VỚI CHÍNH SÁCH ĐẾN TẬN NƠI TƯ VẤN MIỄN PHÍ !


-Sài Gòn là thành phố đông đúc và chật hẹp, là thành phố trọng điểm về kinh tế của cả nước.Với tốc độ phát triển chóng mặt , Sài Gòn ngày càng trở nên nhộn nhịp với việc kẹt xe, tắc đường và ai nấy đều lười bước ra khỏi đường.Vì vậy, nếu quý khách hàng là người bận rộn và ngại di chuyển thì hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform sẽ tìm đến công ty để được được phục vụ quý khách hàng tận nơi .
– Quý khách hàng đang cần may đồng phục cho nhân viên , công nhân ,kỹ sư, … hãy liên hệ số hotline của Việt An Uniform để được tư vấn :


0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ mang mẫu, áo mẫu, bảng màu, cataloge đến tận nơi nếu trong thành phố thì tầm 30 phút và ngoài thành phố mất 2h để đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung , năng động sẽ có mặt tận nơi để tư vấn cho quý khách hàng ngay nhé.
Với số lượng dù chỉ 10 cái chúng tôi cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ may nhanh nhất cho khách hàng.
Với số lượng 100 cái trở lên quý khách hàng có thể gửi qua email : baohovietan@gmail.com hoặc gửi zalo, viber, skype số điện thoại :


0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt – 0914.424.525 Ms Ly Ly để được tư vấn và báo giá ngay nhé.

-Việt An Uniform chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu nhất về mẫu mã, chất liệu vải để mang đến mẫu quần áo đồng phục chất lượng nhất .
Với 8 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực đồng phục đã giúp chúng tôi có được một đội ngũ kinh doanh, thiết kế , sáng tạo mẫu chuyên nghiệp. Đồng phục của công ty bạn sẽ luôn có sự mới mẻ, khác biệt mà không đánh mất đi mục đích , bản sắc văn hoá , màu sắc ý nghĩa của công ty bạn .


– Điều đặc biệt, tại Việt An Uniform công nghệ in ấn, thêu của chúng tôi đặc biệt hiện đại tiên tiến và phát triển bật nhất thế giới hiện nay . Với in ấn nội dung hình ảnh thay cho những lời bạn muốn thể hiện, muốn gửi đến cho khách hàng , đối tác…. Là công việc rất quan trọng, hình ảnh in ấn luôn sắc nét, không bị bong tróc làm mất đi hình ảnh của công ty bạn.
– Nhân viên của bạn sẽ tự tin , tự hào khi mặc đồng phục với hình ảnh, logo sắc nét thể hiện hình ảnh đẹp của doanh nghiệp, công ty bạn được thể hiện hết qua chiếc áo đồng phục của nhân viên bạn mặc.


– Hiện nay, thị trường đồng phục đang thực sự nhiễu nhương và bản thân nguời tiêu dùng sẽ hoang mang và lo lắng giữa hàng ngàn đối tác sản xuất quần áo đồng phục .Thế nên, khách hàng không cần lo lắng chỉ cần gọi cho chúng tôi – đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu mã , cataloge, đến tận nơi để tư vấn giúp bạn lựa chọn những mẫu quần áo đồng phục đẹp và giá cả phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn!
–Đội ngũ nhân viên Việt An Uniform luôn đáp ứng nhu cầu nhanh, chính xác và mau chóng hoàn thiện sản phẩm giao đến tận tay cho khách hàng sử dụng .


–Tại Việt An Uniform chúng tôi có chính sách hỗ trợ sản phẩm trải nghiệm thiết kế mẫu miễn phí để giúp khách hàng dễ dàng nhìn tận mắt những mẫu market được lên ý tưởng, chất liệu vải từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi.
–Đặc biệt, Việt An Uniform chúng tôi thường xuyên có chương trình khuyến mãi liên tục, hấp dẫn để khách hàng nhận được nhiều ưu đãi cùng với sự tìm tòi phát triển liên tục không ngừng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.


– Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay – 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được tư vấn lựa chọn sản phẩm quần áo đồng phục chất lượng cao nhất cho doanh nghiệp của bạn !
– +Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .
– +Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .


– +Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
– +Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
– NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM
– BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform