Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TẠI TP.HCM VỚI CHẤT LIỆU VẢI ĐẸP – BỀN – RẺ MIỄN CHÊ!

MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TẠI TP.HCM VỚI CHẤT LIỆU VẢI ĐẸP – BỀN – RẺ MIỄN CHÊ!


Quần áo công nhân là trang phục cần thiết cho người công nhân mặc khi làm việc để đảm bảo an toàn đến sức khỏe. Hầu hết tất cả mọi ngành nghề, lĩnh vực như xây dựng, cơ khí, vệ sinh môi trường… người công nhân đều cần phải trang bị quần áo công nhân.
Quần áo bảo hộ tại bảo hộ lao động Việt An – dành cho công nhân đều được may với chất liệu vải như Kaki Thành Công, Nam Định, Hàn Quốc, 65/35… Hút ẩm tốt, thoáng mát, kiểu dáng đẹp, màu sắc hấp dẫn, cầm màu tuyệt đối sẽ giúp người công nhân tự tin khi đến nơi làm việc.

-Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở, xưởng may, công ty, doanh nghiệp sản xuất và nhận may quần áo công nhân. Việc lựa chọn nơi may quần áo công nhân giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng luôn rất quan trọng.
-Trong đó phải kể đến cơ sở may
quần áo bảo hộ Việt An – chuyên may quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công nhân , đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ nhất HCM này.


-Cơ sở may
quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân Việt An tại HCM nhận may tất cả các loại quần áo công nhân cho các đơn vị , nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất …. Với hơn 9.000 mẫu cùng chất liệu vải đa dạng như : vải Kaki VN, kaki NTT, kaki Păngrim Neotex. Kaki thun…. Là những chất liệu vải cao cấp được Việt An Uniform kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất .
-Chúng ta biết rằng , nếu trang bị đồng phục được đầu tư một cách hợp lý sẽ tạo ra nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa như :


+Mang đến sự tự tin và tiện lợi cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
+Giảm những thiệt hại, rủi ro do tai nạn lao động gây ra.
+Có được lòng trung thành và sự phục vục tận tình của nhân viên.
+Vượt lên các công ty khác để tạo nên ấn tượng tốt đẹp hơn với khách hàng.
+Thu hút thêm nhiều ứng viên muốn được làm việc cho công ty bạn.
+Quảng cáo sản phẩm trên đồng phục với chi phí thấp.


-Với hơn 6 năm , kinh nghiệm trong lĩnh vực may bảo hộ, 8 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ,
bảo hộ lao động Việt An đã và đang cho ra đời rất nhiều mẫu quần áo bảo hộ chất lượng, đặc biệt là đồng phục công nhân thực phẩm giá rẻ mà chất lượng không thua kém các sản phẩm khác trên thị trường.
Bảo hộ lao động Việt An – tính từ thời điểm thành lập đến nay được gần 6 năm, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may bảo hộ, chúng tôi đã và đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng liên hệ đặt may đồng phục công nhân cho các ngành nghề như: xây dựng, thực phẩm, hóa chất,…

-Đến với chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí thiết kế mẫu, in logo, giao hàng tận nơi,…và rất nhiều ưu đãi khi đặt may tại đây. Đặc biệt là vấn đề chi phí – vấn đề mà rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm hiện nay, khi liên hệ trực tiếp với bảo hộ lao động Việt An , bạn sẽ giảm được tối đa chi phí phát sinh khi bộ quần áo đến tay. Chúng tôi khép kín các quy trình, từ thiết kế mẫu, logo in trên quần áo, thêu thùa, KCS sản phẩm,…nên giảm được tối đa các chi phí trung gian.


Bảo hộ lao động Việt An : địa chỉ may đồng phục bảo hộ uy tín – giá rẻ nhất TP.HCM hiện nay với chất liệu vải đẹp – bền – rẻ miễn chê!
-Chúng tôi tự tin cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn khi sử dụng sản phẩm may đồng phục tại công ty chúng tôi .
-Đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng ta được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .


+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .
+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.


+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .

Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501
Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com


VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !
VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi –
công ty may đồng phục Việt An 094100.1111 – Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt để được cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về may đồng phục cho công nhân bạn .
MỞ CỬA SUỐT TUẦN :


24/7 :
0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hỗ Trợ Tư Vấn :
0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung

Hỗ Trợ bán hàng 1 :
0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :
0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

Bộ phận chăm sóc khách hàng :
(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm

Bộ phận giao hàng :
(0286).273.1124 Ms Xuân Hương
Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .
CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM
Nguồn : VIỆT AN UNIFORM .
Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform