Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN  MÀ KHÔNG BỊ XÙ LÔNG !

LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN  MÀ KHÔNG BỊ XÙ LÔNG !

-Bạn cần tìm quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao ? Bạn lo lắng quần áo công nhân mặc bị xù lông ? Bạn ngại phải đổi nhà cung cấp liên tục và mệt mỏi trong việc lựa chọn nhà cung cấp bảo hộ lao động lâu dài ?

-Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi – Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao và uy tín số 1 Việt Nam!.

Công ty bảo hộ lao động Việt An chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân , quần áo đồng phục, áo gile bảo hộ , áo gile phản quang , quần áo kho lạnh, đồng phục thủy sản, áo phòng thí nghiệm, áo blouse .... chất lượng giá rẻ , an toàn và thời trang.

-Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp tối ưu về quần áo đồng phục, đồ bảo hộ lao động .Chúng tôi tự hào là 1 trong những đối tác đáng tin cậy cho hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước lựa chọn làm đối tác lâu dài và bền vững trong việc cung ứng trang thiết bị bảo hộ lao động và quần áo đồng phục chất lượng cao .

-Bảo hộ lao động Việt An hỗ trợ may đo cho mọi khách hàng trên toàn quốc theo số đo từng người, dù là người nước ngoài quá khổ vẫn được áp dụng mức giá như người Việt Nam để mang đến những dịch vụ tốt nhất về cung ứng quần áo đồng phục cho doanh nghiệp, công ty .

-Loại vải được sử dụng để may quần áo bảo hộ không xù lông chủ yếu là chất vải Kaki NTT , Kaki Cotton , Kaki Thun và đặc biệt Kaki Pang Rim Hàn Quốc.

-Với cataloge luôn có sẵn 24 màu : xanh đỏ, tím , vàng, cam, hồng,xám,đen,pe,ghi,đỏ đậm,xanh chuối....luôn có sẵn ở kho vải của chúng tôi để lên mẫu bất kỳ trong vòng 2h khi khách hàng yêu cầu và mong muốn xem chất liệu vải không xù lông .

-Đây là những  loại vải cao cấp số 1 hiện nay, chuyên được sử dụng để may quần áo bảo hộ lao động, với nhiều đặc điểm và ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với tất cả các loại vải khác như: kaki liên doanh, thô, xi, jean,…:

-Một trong các lý do mà nhiều khách hàng mong muốn và có nhu cầu mua quần áo bảo hộ không xù lông là: quần áo dễ giặt , vệ sinh, mặc vào mềm mại, êm ái, không bị thô ráp, sử dụng được bền bỉ, lâu dài và form đẹp.

- Những mẫu quần áo bảo hộ không xù lông được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là:  đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ cơ khí, quần áo kỹ sư,…là những mẫu quần áo bảo hộ được thiết kế thời trang, năng động với phong cách trẻ trung, hiện đại, được may bằng chất vải kaki Pang Rim Hàn Quốc: thấm hút mồ hôi siêu nhanh chóng và đặc biệt là không bị xù lông.

+ Chất vải Pang Rim không những mang đến những bộ quần áo bảo hộ không xù lông mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và thoáng mát cho người lao động khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các vải không bị xù lông , quý khách có thể tham khảo thêm: www.baohovietan.com

-Thời gian gần đây, loại quần áo bảo hộ lao động không xù lông làm bằng vải Kaki Pang rim Neotex Hàn Quốc  ngày càng chinh phục được nhiều người lao động không chỉ bởi kiểu dáng dễ mặc, dễ sử dụng mà còn ở phong cách thời trang hiện đại.

-Mặc vào vừa êm ái, bền bỉ mà còn sắc nét  do chất liệu vải dầy, mịn , mặc đẹp và  dễ dàng phối hợp đồ với nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động khác.

-Chất vải may áo gile phản quang, những bộ quần áo bảo hộ lao động   bằng vải kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc được kết hợp với chất vải lưới thoáng mát, cùng dây phản quang tiêu chuẩn được may theo từng đường chỉ may chắc chắn, bền bỉ, đều đặn và thẳng tắp.

-Trong suốt 7 năm qua, Việt An  Uniform luôn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho hơn 1 triệu khách hàng tại Việt Nam và quốc tế .Ngoài việc cung cấp những giải pháp đồng phục tốt nhất đến cho Doanh Nghiệp , chúng tôi còn giúp xây dựng – quảng hình ảnh đẹp của khách hàng trên chốn thương trường.

-Để mang đến những mẫu quần áo đồng phục chất lượng cao, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform luôn nỗ lực sáng tạo mang đến những dòng sản phẩm đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp với môi trường cũng như khí hậu làm việc của Việt Nam.

-Việt An Uniform có xưởng sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân ,...  với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn làm việc hết mình và nâng cao tinh thần trách nhiệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

-Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung 

Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc.

-Đồng phục Việt An Uniform mang đến lợi ích gì cho Doanh Nghiệp của bạn ?

+Được miễn phí tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng .

+Được in/thêu logo miễn phí với số lượng > 50 cái.

+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng kể từ ngày sản xuất .

+Được giao hàng miễn phí đến tận nơi.

+Được nhận chiết khấu khi mua hàng trên >5 triệu.

-Quần áo đồng phục do chúng tôi sản xuất được nhiều khách hàng trong nước ủng hộ và lựa chọn làm đối tác lâu dài.

 -Hãy liên lạc với đội ngũ Việt An Uniform chúng tôi để được nhận ưu đãi và giao hàng đến tận nơi.

-Bạn có thể truy cập website :

 www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu quần áo công nhân xây dựng , áo gile phản quang, quần áo bảo hộ lao động  có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình và đặc biệt không bao giờ bị xù lông .

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                            Nguồn : Việt An Uniform .

                                                                Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform