Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 10 MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN NĂM 2019 !

TOP 10 MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN NĂM 2019 !

 

-Trải qua 1 năm 2018 nhiều biến động , đổi thay và khó khăn.Năm 2019 với nhiều thách thức đặt ra cho hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam trong việc tìm kiếm, phát triển thương hiệu để khẳng định doanh nghiệp mình . Và việc đầu tư những bộ đồng phục đẹp, chuyên nghiệp, chất lượng cùng màu sắc nổi bật là việc đầu tiên chúng ta xây dựng hình ảnh thương hiệu vào lúc này .

Đồng phục công nhân là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng cho người lao động. Chính vì thế việc trang bị và đổi mới đồng phục bảo hộ cho người lao động là điều thiết yếu hàng năm cần phải làm , mà mỗi ngành nghề , lĩnh vực kinh doanh đều cần đến.

 

-Đồng phục bảo hộ lao động được sử dụng nhiều trong nhà máy, xí nghiệp, khu phân xưởng, nhà máy, khu chế xuất, công ty, khu công nghiệp… và việc trang bị bảo hộ lao động cùng quần áo bảo hộ là điều thiết yếu. Thế nên , vấn đề là cần chọn đúng quần áo bảo hộ để sử dụng trong môi trường làm việc nào cho phù hợp để đảm bảo an toàn trong lao động cũng như nâng cao năng suất làm việc .

 

-Công ty may đồng phục Việt An đã cho ra đời 10 mẫu đồng phục bảo hộ cho công nhân với nhiều tín năng vượt trội như chống nhăn, không xù lông , không ra màu, không nóng, đặc biệt công nhân khi làm việc ngoài trời sẽ rất mát rút thấm mồ hôi tuyệt đối .

 

-Nhằm mang đến giá trị ngày càng cao về quần áo bảo hộ cho công nhân, công ty may đồng phục Việt An luôn hướng đến tính tiện dụng và thẩm mĩ cao nhất cho người sử dụng và đồng thời quảng bá được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp khách hàng .

 

-giữa hàng ngàn công ty may đồng phục với hàng trăm xưởng may gia công lớn nhỏ tại tphcm, việc canh tranh về giá nhưng chất lượng không được đảm bảo là điều tất yếu .

 

-Thế nên, khi đặt may quần áo bảo hộ tại xưởng may quần áo bảo hộ Việt An khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi :

+May đồng phục Việt An có xưởng sản xuất gia công và may trực tiếp không qua khâu trung gian nào, vì thế khi đặt mua quần áo đồng phục tại Việt An Uniform chúng tôi sẽ quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng  đặt may đồng phục tại chúng tôi .

 

-Việt An Uniform cam kết giá của chúng tôi sẽ chắc chắn đánh bại các đối thủ cạnh tranh,vì các nguyên phụ liệu được nhập khẩu trực tiếp đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng . May đồng phục Việt An luôn cho ra đời những mẫu mã mới liên tục để phục vụ khách hàng .

 

-Top 10 mẫu đồng phục bảo hộ cho công nhân năm 2019 này với nhiều màu sắc nổi bật đẹp như : cam phối xanh đen, vàng chanh phối xám, đỏ đô phối nâu, trắng phối xanh chuối, hồng pantel phối be, xanh coban phối màu ghi… và hơn 200 màu sắc pantones được các nhà thiết kế đồng phục việt an phối kỹ, màu sắc đẹp, form chuẩn, đường kim mũi chỉ sắc sảo nhằm tạo nên những bộ quần áo bảo hộ cho công nhân mặc thật đẹp và an toàn tối đa khi làm việc.

 

-*Bảng giá top 10 mẫu đồng phục công nhân mua tại tphcm ?

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân vải si với giá chỉ 110.000/bộ

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân vải Kaki NTT giá chỉ 135.000/bộ

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân vải vải kaki 100% Cotton giá chỉ 185.000/bộ

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân vải kaki thành công giá chỉ 195.000/bộ

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân vải kaki păng rim giá chỉ 195.000/bộ

 

Ngoài những mẫu đồng phục bảo hộ cho công nhân năm 2019, còn nhiều mẫu áo phản quang giá rẻ cho công nhân , mẫu áo bảo hộ cho công  nhân, mẫu quần áo phòng sạch giá rẻ cho công nhân được may đồng phục việt an sản xuất , thiết kế liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu cầu của khách hàng trên khắp cả nước .

 

*Những lí do nên mua những bộ đồng phục bảo hộ công nhân tại công ty may đồng phục Việt An :

+Hàng đẹp, may đường kim mũi chỉ sắc sảo

+Mẫu mã nhiều, da dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại

+Chế độ dịch vụ bảo hành tốt

+Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

 

-Tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An luôn có hàng sẵn , chỉ cần nhấc máy gọi số hotline : 0941.00.1111 -0934.424.525

Đội ngũ nhân viên Việt An luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ mọi khách hàng suốt 24/7, .Hoặc khách hàng có thể truy cập website :

www.baoholaodongvietan.com / www.baohovietan.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm quần áo bảo hộ lao động khác.

-Tất cả các sản phẩm đồng phục bảo hộ công nhân do may đồng phục Việt An sản xuất và thiết kế đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng .

VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI!

VIỆT AN UNIFORM- ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU .

                                                           Nguồn : Việt An Uniform

                                                Biên Tập : Quỳnh Anh (Jen)

  •  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform