Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN CƠ ĐIỆN NĂM 2019 !

MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN CƠ ĐIỆN NĂM 2019 !

 

 

- Quần áo công nhân cơ điện là loại quần áo bảo hộ lao động được sử dụng bằng vải kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc, hoặc kaki Thành Công, Jean dầy 14out loại 1… nhằm bảo vệ làn da của người lao động khi phải làm việc ngoài trời, nắng nóng với nhiệt độ lên đến 35 độ như hiện nay .

 

 

- Chính lẽ đó việc trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động dầy, rút thấm mồ hôi để tránh ánh nắng mặt trời, các tia tử ngoại, tia UV gây bỏng rát đến làn da của người lao động là vô cùng cần thiết với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay .

 

 

- Chính vì thế, bạn cần cân nhắc để lựa chọn chất liệu, kiểu dáng màu sắc để yên tâm rằng quần áo bảo hộ lao động phát huy hết được khả năng của mình.

*Tại sao cần đặt may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân của doanh nghiệp ?

- Khẳng định sự chuyên nghiệp của ngành nghề khi công nhân mặc đồng phục bảo hộ lao động.

- Khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động bằng cách bảo vệ sức khỏe cho họ.

- Khẳng định sự cam kết đối với đối tác để nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

- Khẳng định sự an toàn khi làm việc trong môi trường nguy hiểm để người lao động yên tâm và vững tin làm việc đạt hiệu quả cao.

- Tránh cho cơ thể sự ảnh hưởng từ môi trường, không khí độc hay các dụng cụ có tác động không tốt đến cơ thể của bạn nếu tiếp xúc trực tiếp trong một thời gian dài.

 

 

- Có đủ độ dày và dài để cơ thể thoải mái, vận động không bị vướng mà vẫn gọn gàng và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

- Là yếu tố thể hiện sử quan tâm của nhà nước và các nhà lãnh đạo của chủ doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất đối với người lao động để họ yên tâm làm việc và thể hiện hết các khả năng vượt trội của mình.

 

 

- Thúc đẩy năng suất lao động để nâng cao nguồn thu nhập của công ty để nâng cao sự phát triển của nền kinh tế.

- Dựa vào những đặc điểm trên đây, bạn có thể đánh giá được chất lượng và vị thế của công ty cung cấp quần áo bảo hộ lao động cho bạn đã thực sự đáp ứng được yêu cầu về chất lượng hay chưa.

 

 

*Những mẫu quần áo bảo hộ lao động cơ điện năm 2019 :

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu cam

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu xanh dương

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu xanh coban

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu ghi

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu be

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu vàng cam

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu tím

+Quần áo bảo hộ lao động cơ điện màu xanh chuối

 

 

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện được Viet An Uniform thiết kế & lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, dầy, mềm mịn rút thấm mồ hôi như: kaki NTT, Kaki Thành Công, Kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc, Kaki cotton, kaki thun ,…. Được thiết kế với kiểu áo tay dài, có dây kéo ẩn bên trong.Túi áo có nắp, đường viền phối cẩn thận. Tay áo bảo hộ lao động cơ điện có túi dắt viết để người lao động dễ dàng cắm viết khi sử dụng xong và tiếp tục làm việc.

 

 

- Quần bảo hộ lao động cơ điện là loại quần bảo hộ được may bằng chất liệu vải cao cấp cùng tone vải với áo bảo hộ cơ điện cho đồng bộ. Và chất liệu vải cũng ưu tiên sử dụng các loại vải như kaki NTT, Kaki Thành Công, Kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc, Kaki cotton, kaki thun.Kiểu quần có 2 túi xéo, 1 túi mổ sau quần và 2 túi hộp dưới ống quần.

 

 

- Với những bộ trang phục chất lượng được ưu tiên sử dụng chất liệu vải kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc dầy, mịn, rút thấm mồ hôi sẽ làm bộ đồng phục công nhân cơ điện thêm đẹp –chất và form đứng dáng hơn .

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện ngày càng sử dụng nhiều trong cơ khí, điện , rèn, thép, sắt, xây dựng, mỏ than, dầu khí, dầu mỏ… là loại quần áo đồng phục rất cần thiết cho công nhân ngành công nghiệp nặng .

 

 

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần kaki NTT giá là 285.000/bộ

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần Kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc 325.000/bộ.

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần kaki Thành Công có giá 355.000/bộ

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần kaki Cotton giá 335.000/bộ

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần kaki Thun giá 385.000/bộ

- Quần áo bảo hộ lao động cơ điện rời quần kaki cotton lạnh giá 405.000/bộ.

 

 

- Viet An Uniform là một nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động cao cấp – chất lượng với hơn 9.000 mẫu sản phẩm đẹp - chuẩn mà trong suốt gần 1 thập kỷ chúng tôi đã xây dựng và phát triển bền vững trên thị trường ngành may mặc.

 

 

- Ngoài mẫu quần áo bảo hộ lao động cơ điện Viet An Uniform chúng tôi còn có hàng tram mẫu quần áo bảo hộ lao động như : quần áo bảo hộ công nhân xây dựng, quần áo bảo hộ công nhân vệ sinh công nghiệp, quần áo công nhân cầu đường, quần áo công nhân dầu khí, quần áo công nhân dầu mỏ, quần áo công nhân điện lực

 

 

- Với quy mô nhà xưởng hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm công ty may đồng phục Viet An đang là điểm tựa cho hang ngàn doanh nghiệp lựa chọn trong việc đặt may quần áo đồng phục cho nhân viên của mình .

 

 

- Hãy chắc rằng, bạn đang sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt đội ngũ nhân viên Viet An sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm đồng phục tốt nhất.

- Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                                Nguồn : Viet An Uniform

                                                      Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform