Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÃY MẶC CHIẾC ÁO ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP HƠN ĐỂ LÀM NỔI BẬT HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP !

HÃY MẶC CHIẾC ÁO ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP HƠN ĐỂ LÀM NỔI BẬT HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP !


– Ngày nay, thương hiệu & biêu tưởng của công ty , doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu và công việc kinh doanh của các doanh nghiệp đó . Sự chuẩn mực trong hệ thống nhận diện của mỗi công ty chính là nội lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh .
– Vậy làm thế nào để xây dựng hình ảnh tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn ?


– Hình ảnh doanh nghiệp vô cùng quan trọng trong mắt đối tác, khách hàng , đối thủ cạnh tranh …. Việc xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu với những chiếc áo đồng phục chuyên nghiệp – đẳng cấp thể hiện tầm ảnh hưởng cũng như sức mạnh lan toả của doanh nghiệp mình ngày càng vươn xa.
– Với sự phát triển vượt bật không ngừng , công ty may đồng phục Việt An đã và đang từng bước khẳng định vị trí cũng như trở thành 1 trong những công ty may đồng phục chất lượng và tên tuổi nhất Việt Nam hiện nay .


– Chúng tôi chuyên thiết kế & sản xuất , kinh doanh quần áo đồng phục chất lượng cao . Việt An Uniform đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồng phục cao cấp, sắc sảo , có giá trị sử dụng cao, tiết kiệm chi phí đầu tư .
– Sản phẩm đồng phục của chúng tôi không những đem đến hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng mà còn đem đến sự an toàn , tiện lợi, cảm giác tự tin cho người sử dụng , giúp họ làm việc năng suất cao hơn .


– Việt An Uniform chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 100 người lao động tại Thành Phố Hồ Chí Minh, góp phần giải quyết nguồn cung ổn định cho người lao động cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu phúc lợi, bhxh,bhyt, bh thất nghiệp …cùng những chuyến du lịch hàng năm là những phúc lợi đầy đủ không thể bỏ qua khi làm việc tại Việt An Uniform .
– Việt An Uniform luôn mang đến những mẫu quần áo đồng phục hoàn mĩ nhất đến tay khách hàng .Chính lẽ đó chúng tôi không ngừng nỗ lực, sáng tạo , nâng tầm thương hiệu và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để mang đén những mẫu quần áo đồng phục đẹp – chất – bền bỉ nhất cho người lao động .
– Sỡ hữu xưởng may quần áo bảo hộ lao động với hơn 100 công nhân lành nghề, cùng dàn dây chuyền may tiên tiến, hiện đại nên chúng tôi sẽ đáp ứng được số lượng lớn của khách hàng khi đặt quần áo bảo hộ lao động từ 100,000 bộ/ tháng .


– Việt An Uniform có xưởng sản xuất quần áo chất lượng nên mọi công đoạn đều thực hiện tại xưởng may của chúng tôi : từ khâu nhập khẩu nguyên liệu vải, chọn vải, bản vẽ market, đưa lên chuyền may, in, thêu logo…. Đều được thực hiện tại công ty may đồn phục Việt An mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào . Chính lẽ đó khi mua quần áo đồng phục tại Việt An Uniform , quý khách sẽ được mua với mức giá gốc tại xưởng .


– Lựa chọn Việt An Uniform quý khách hàng sẽ an tâm về đội ngũ nhân viên của chúng tôi, bởi chúng tôi sẽ tư vấn quý khách lựa chọn đúng mẫu đồng phục đẹp – chất lượng để làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của mình đồng thời làm hình ảnh nhân viên của bạn thêm chuyên nghiệp hơn .
– Việt An Uniform có đội ngũ nhân viên giỏi hàng đầu Việt Nam về thiết kế thời trang bảo hộ, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đem mẫu đến tận nơi để khách hàng lựa chọn chất liệu vải may, kiểu dáng, mẫu mã , sao cho phù hợp với ngành nghề và môi trường lao động của khách hàng nhất .


– *Vì sao nên đặt may những chiếc áo đồng phục chuyên nghiệp cho công nhân của bạn ?
+Áo đồng phục cao cấp hiện nay với hơn 800 mẫu mới được sáng tạo, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế sắc nét đến từng đường kim mũi chỉ.
+Đồng phục chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa thời trang và thương hiệu .Giúp hình ảnh doanh nghiệp bạn đẳng cấp – độc đáo và nổi bật.
+Áo đồng phục cao cấp chuyên nghiệp sẽ giúp công nhân mặc thoải mái, tự tin mỗi ngày khi đi làm.


-Chính lẽ đó, hãy lựa chọn những chiếc áo đồng phục chuyên nghiệp để xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn ngay từ hôm nay.
Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501
Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !


VIỆT AN UNFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
MỞ CỬA SUỐT TUẦN :
24/7 : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hỗ Trợ Tư Vấn :
0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung
Hỗ Trợ bán hàng 1 :
0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly
Hỗ Trợ bán hàng 2 :
0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

Bộ phận chăm sóc khách hàng :
(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm
Bộ phận giao hàng :
(0286).273.1124 Ms Xuân Hương
Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .
CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM
Nguồn : VIỆT AN UNIFORM .
Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh .

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform