Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC – ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP GIẢM NGAY 10%

ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC – ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP GIẢM NGAY 10%

-Đồng phục Việt An chuyên thiết kế và sản xuất áo thun chất lượng theo yêu cầu (áo thun đồng phục, áo du lịch, áo nhóm, áo thời trang, áo sự kiện) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất với hơn 20,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Việt An Uniform  với các ưu điểm như sau:

– Hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp.

– Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, mẫu mã đa dạng chỉ trong 1 giờ làm việc.

– Vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

– Không giới hạn số lượng đơn hàng.

– Giá thành cạnh tranh từ 39,000 - 140,000 VNĐ.

– Tuổi thọ in, thêu trên 2 năm.

-Bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ

– Giao hàng Toàn Quốc từ 2-7 ngày.

-Với dịch vụ giao hàng trên toàn quốc và hỗ trợ mọi khách hàng trên toàn quốc, đội ngũ Việt An Uniform luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn  khách hàng lựa chọn những sản phẩm áo thun đồng phục, áo thun đồng phục đẹp nhất hiện nay .

-HÃY ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC NHẬN CHIẾT KHẤU 10% !

- Thỏa thích sáng tạo theo cách riêng của bạn với những chiếc áo thun đồng phục đẹp tại Việt An Uniform .

- Áo thun đồng phục do Việt An Uniform sản xuất chủ yếu là áo thun cổ bẻ và áo thun cổ tròn . Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty mà lựa chọn áo thun đồng phục cho phù hợp với doanh nghiệp mình .

- Mỗi form áo có ưu điểm và cách sử dụng khác nhau:

- Áo thun cổ tròn thường dùng cho trường hợp công ty, đoàn thể đi du lịch, dã ngoại.. form áo năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Hoặc dùng trong trường hợp tạo sự thoải mái cho nhân viên trong công việc ví dụ: nhân viên spa, nhân viên salon tóc, nhân viên thế giới di động...

- Áo thun cổ bẻ thường dùng trong trường hợp lịch sự, cần tiếp xúc với khách hàng trong môi trường chuyên nghiệp, Áo cổ bẻ kết hợp bằng vải cá sấu sẽ mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc nhân viên tiếp thị sản phẩm, mua bán xe hơi,..

Size áo thun đồng phục:

Ứng với mỗi loại vải, form áo sẽ có kích thước may khác nhau, độ co giãn khác nhau nên việc chọn size áo các bạn nên thử trực tiếp mới chọn size để đảm bảo áo vừa vặn khi mặc.

-Các bạn có thể tham khảo bảng size áo của chúng tôi, đã được thống kê dựa trên thông số chung của khách hàng.

-Đồng phục áo thun  đang là xu thế chung của các doanh nghiệp quan tâm mà bất kỳ doanh nghiệp, đơn vị, công ty ,  tổ chức muốn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của mình khi cần tung ra thị trường để quảng cáo sản phẩm mới đều phải chọn lựa những chiếc áo thun đẹp – bắt mắt và thời trang .

-Áo thun đồng phục  ngày nay được biến tấu và sáng tạo theo kiểu cách mới hiện đại và thời trang . Áo thun đồng phục  với nhiều mẫu mã mới, hiện đại và thời trang  phù hợp với những cô gái xinh đẹp hay những chàng trai lực lưỡng đều phù hợp .

-Việc lựa chọn mẫu áo thun đồng phục  rất cần thiết cho mỗi Event, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp là điều rất cần thiết cho mỗi sự kiện, game show.

-Chính lẽ đó, việc lựa chọn công ty may đồng phục để tư vấn, thiết kế lên ý tưởng và sản xuất những chiếc áo thun đồng phục  đẹp, chất lượng rất cần thiết.

-Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi – Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng và uy tín số 1 tại Việt Nam .

* Đặt đồng phục PG tại Việt An Uniform doanh nghiệp sẽ được gì ?

+Được miễn phí tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng .

+Được in/thêu logo miễn phí với số lượng > 50 cái.

+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng kể từ ngày sản xuất .

+Được giao hàng miễn phí đến tận nơi.

+Được nhận chiết khấu khi mua hàng trên >5 triệu.

-Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp tối ưu về quần áo đồng phục.Chúng tôi tự hào là 1 trong những đối tác đáng tin cậy cho hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước lựa chọn làm đối tác lâu dài và bền vững .

-May đồng phục  Việt An hỗ trợ may đo cho mọi khách hàng trên toàn quốc theo số đo từng người, dù là người nước ngoài quá khổ vẫn được áp dụng mức giá như người Việt Nam để mang đến những dịch vụ tốt nhất về cung ứng quần áo đồng phục cho doanh nghiệp, công ty .

-Để mang đến những mẫu quần áo đồng phục chất lượng cao, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform luôn nỗ lực sáng tạo mang đến những dòng sản phẩm đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp với môi trường cũng như khí hậu làm việc của Việt Nam.

-Việt An Uniform có xưởng sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân ,...  với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn làm việc hết mình và nâng cao tinh thần trách nhiệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

-Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung 

Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc.

-Quần áo đồng phục do chúng tôi sản xuất được nhiều khách hàng trong nước ủng hộ và lựa chọn làm đối tác lâu dài.

   -Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp một dịch vụ đồng phục tốt nhất đến khách hàng từ các khâu : tư vấn- thiết kế -may mẫu – giao hàng – bảo hành.

-Giá của Việt An Uniform sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.Từ khâu nguyên liệu vải, phụ kiện may mặc, đều được nhập khẩu trực tiếp ...cho đến khâu xưởng sản xuất đều do công nhân tay nghề cao của Việt An Uniform may , đóng gói, thành phẩm và trao tận tay cho người sử dụng .

-Để mang đến những mẫu ÁO THUN ĐỒNG PHỤC  cao cấp chất lượng cao, đội ngũ thiết kế của Việt An Uniform đã làm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất  và là 1 trong những kiệt tác của chúng tôi . -Cùng nhìn ngắm hơn 120 ÁO THUN ĐỒNG PHỤC     tại website : www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org .

-Bạn có thể truy cập website :

 www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu ĐỒNG PHỤC PG  có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                            Nguồn : Việt An Uniform .

                                                                Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform