Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHANH CHÓNG LẤY LIỀN CHỈ TRONG 7 NGÀY – TẠI SAO KHÔNG ?

ĐẶT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHANH CHÓNG LẤY LIỀN CHỈ TRONG 7 NGÀY – TẠI SAO KHÔNG ?

-Bạn cần may áo thun gấp ? Bạn muốn lấy nhanh trong vòng 5 ngày ? 7 ngày ? Với số lượng 1,000 cái.Bạn đau đầu và lo lắng với chất lượng thành phẩm .Tại sao không ? Chúng tôi – Việt An Uniform nhà sản xuất áo thun đồng phục số 1 tại Việt Nam!

--Việt An Uniform có xưởng sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân ,đặc biệt áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo , áo thun xuất khẩu, ...  sản lượng áo thun trung bình ra 1 ngày của công ty chúng tôi là 2,000 áo /1 ngày.

- Việt An Uniform là nhà sản xuất áo thun với xưởng may hoàn toàn là máy may công nghiệp điện tử cắt chỉ tự động cùng sỡ hữu hơn 100 công nhân lành nghề làm việc siêng năng nhanh nhẹn và hỗ trợ tối đa khi khách hàng cần đặt may gấp lấy liền.

-Đừng lo lắng, đã có chúng tôi ở đây.Đội ngũ nhân viên Việt An Uniform luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên cả nước để mang đến những sản phẩm áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun xuất khẩu chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường áo thun đồng phục hiện nay.

- Ngoài ra ,Việt An Uniform -là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các tiêu chuẩn cao cấp cho chiếc áo thun đồng phục Polo và T-shirt tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những sản phẩm Custom shirt (áo thun đồng phục công ty cao cấp nhất) chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội.

-Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn-sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chất lượng.

-Đồng phục Việt An chuyên thiết kế và sản xuất áo thun chất lượng theo yêu cầu (áo thun đồng phục, áo du lịch, áo nhóm, áo thời trang, áo sự kiện) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất với hơn 20,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Việt An Uniform  với các ưu điểm như sau:

– Hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp.

– Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, mẫu mã đa dạng chỉ trong 1 giờ làm việc.

– Vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

– Không giới hạn số lượng đơn hàng.

– Giá thành cạnh tranh từ 39,000 - 140,000 VNĐ.

– Tuổi thọ in, thêu trên 2 năm.

-Bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ

– Giao hàng Toàn Quốc từ 2-7 ngày.

-Trong thời đại hiện nay, áo thun đồng phục là công cụ quảng cáo quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn phát triển vượt bậc, muốn tạo ra hiệu ứng bùng nổ doanh số, tăng nhanh lợi nhuận và tiết kiệm chi phí.

- Nhưng hơn 80% các doanh nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng trong việc đầu tư áo thun đồng phục cho sự kiện như:

+Kiểu dáng đơn điệu không tạo được ấn tượng với khách hàng,

+Quần áo bị nóng, mau cũ, dễ rách, thiếu tính năng bảo vệ và hỗ trợ cho người mặc,

+Chưa phù hợp với từng loại sự kiện, khiến doanh nghiệp hàng ngày bị mất tiền.

+Họ thất bại trong việc nhận ra rằng đồng phục có thể được khách hàng nhìn thấy bất kỳ lúc nào, nó phản ánh hình tượng và chất lượng công việc kinh doanh của họ.

- Thỏa thích sáng tạo theo cách riêng của bạn với những chiếc áo thun đồng phục đẹp tại Việt An Uniform .

- Áo thun đồng phục do Việt An Uniform sản xuất chủ yếu là áo thun cổ bẻ và áo thun cổ tròn . Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty mà lựa chọn áo thun đồng phục cho phù hợp với doanh nghiệp mình .

-Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung 

Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc.

-Áo thun  đồng phục do chúng tôi sản xuất được nhiều khách hàng trong nước ủng hộ và lựa chọn làm đối tác lâu dài.Đã có hơn 1 triệu doanh nghiệp trên cả nước lựa chọn chúng tôi, còn bạn thì sao ? 

 -Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp một dịch vụ đồng phục tốt nhất đến khách hàng từ các khâu : tư vấn- thiết kế -may mẫu – giao hàng – bảo hành.

-Giá của Việt An Uniform sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.Từ khâu nguyên liệu vải, phụ kiện may mặc, đều được nhập khẩu trực tiếp ...cho đến khâu xưởng sản xuất đều do công nhân tay nghề cao của Việt An Uniform may , đóng gói, thành phẩm và trao tận tay cho người sử dụng .

-Để mang đến những mẫu ÁO THUN ĐỒNG PHỤC  cao cấp chất lượng cao, đội ngũ thiết kế của Việt An Uniform đã làm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất  và là 1 trong những kiệt tác của chúng tôi . -Cùng nhìn ngắm hơn 120 ÁO THUN ĐỒNG PHỤC     tại website : www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org .

-Bạn có thể truy cập website :

 www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu ĐỒNG PHỤC PG  có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                            Nguồn : Việt An Uniform .

                                                                Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform