Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 20 MẪU ÁO CÔNG NHẪN XÂY DỰNG THƯỜNG XUYÊN ĐƯỢC CÁC CHỦ THẦU LỰA CHỌN !

TOP 20 MẪU ÁO CÔNG NHẪN XÂY DỰNG THƯỜNG XUYÊN ĐƯỢC CÁC CHỦ THẦU LỰA CHỌN !

 
-Bạn cần mua áo công nhân xây dựng giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh này ?Bạn muốn giao hàng đến tận nơi và tận mắt nhìn thấy sản phẩm mình cần mua ?Tại sao không gọi ngay cho chúng tôi – Việt An Uniform luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi nơi mọi lúc .
Ms Quỳnh Anh – 0941.00.1111 / Ms Huệ Liên – 0937.113.552
-Không có lí do gì mà bạn không thể bỏ qua công ty bảo hộ lao động Việt An :


www.baohovietan.com / www.vietansafety.com , chúng tôi có hơn 8.900 mẫu thiết kế về quần áo bảo hộ lao động , đồng phục công nhân đủ ngành nghề như : cơ khí, luyện kim, chống cháy, hoá chất, thuỷ sản, thực phẩm, và đặc biệt xây dựng.
-Quần áo công nhân xây dựng của bảo hộ lao động Việt An được bán ra thị trường với mức giá cực hấp dẫn , chỉ 148.000/ bộ chất liệu vải Kaki NTT 65/35 mềm, mịn, mặc mát, rút thấm mồ hôi , đặc biệt không hề xù lông và ra màu.


-Bảo hộ lao động Việt An vừa thiết kế ra 20 mẫu áo công nhân xây dựng thông dụng và thường xuyên được các chủ thầu xây dựng sử dụng nhiều nhất hiện nay là : áo công nhân xây dựng màu xanh đen, xanh rêu, xám ghi,đỏ, cam, màu be,màu nõn chuối,màu vàng… luôn được Việt An Uniform chúng tôi thiết kế và sản xuất liên tục đổi mới cho người lao động có nhiều sự lựa chọn .


-Bảo hộ lao động Việt An chúng tôi tự hào là nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao và đồng phục bảo hộ mang tính ứng dụng cao được hàng ngàn công nhân yêu thích bình chọn là công ty may đồng phục đẹp – bền bỉ – chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất Thành phố Hồ Chí Minh này .


-Bảo hộ lao động Việt An luôn luôn thấu hiểu mọi tâm tư nguyện vọng, cảm nhận của khách hàng để không ngừng cải tiến sản phẩm mỗi ngày để mang đến những mẫu quần áo công nhân giá rẻ cũng như đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho người lao động làm việc tăng năng suất tối đa trong công việc .


-Bạn đừng lo lắng, bảo hộ lao động Việt An chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động chất lượng – giá rẻ nhất với hàng trăm mặt hàng được sản xuất liên tục và luôn có sẵn tại cửa hàng bhlđ Việt An.
-Bảo hộ lao động Việt An khẳng định thương hiệu qua các mẫu may đồng phục công nhân , bảo hộ lao động chất lượng cao của chúng tôi :


+Đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng .
+Phong phú với đủ màu sắc , chủng loại .
+Chất liệu vải may đẹp- thời trang và bền bỉ.
+Đường kim mũi chỉ sắc nét , đẹp miễn chê.
-Điều đặc biệt, áo công nhân xây dựng của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi luôn được đổi mới với những màu sắc tươi mới , nổi trội , tươi sáng giúp người mặc thoải mái và tự tin mỗi ngày đi làm .


-Khi mua áo công nhân xây dựng tại công ty bảo hộ lao động Việt An chúng tôi bạn sẽ không cần lo lắng vì chúng tôi có dịch vụ bảo hành 6 tháng sẽ đáp ứng đúng nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp bạn .
-Bảo hộ lao động Việt An được hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tin yêu và lựa chọn là nhà cung cấp quần áo đồng phục lâu dài và bền vững .Là 1 trong những đối tác đáng tin cậy cung ứng trang thiết bị bảo hộ , quần áo đồng phục lâu dài cho doanh nghiệp mình .


-Bảo hộ lao động Việt An đã phụ vụ hơn 1 triệu khách hàng , còn bạn thì sao ?Còn chần chừ gì nữa.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay .
-Đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng ta được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào 

.
+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .
+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.


+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501
Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com


VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !
VIỆT AN UNFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty may đồng phục Việt An 094100.1111 – Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt để được cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về may đồng phục cho công nhân bạn .
MỞ CỬA SUỐT TUẦN :


24/7 : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hỗ Trợ Tư Vấn :
0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung
Hỗ Trợ bán hàng 1 :
0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly
Hỗ Trợ bán hàng 2 :
0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

Bộ phận chăm sóc khách hàng :
(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm
Bộ phận giao hàng :
(0286).273.1124 Ms Xuân Hương
Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .
CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM
Nguồn : VIỆT AN UNIFORM .
Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform