Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH DÙNG 1 LẦN TIỆN LỢI VÀ TIẾT KIỆM

  QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH DÙNG 1 LẦN TIỆN LỢI VÀ TIẾT KIỆM

 

  • Đối với ngành công nghiệp ngày càng phát triển thì việc bảo vệ thân thể trước những tác động hóa học là một điều không thể bỏ qua. Một trong những trang phục cần thiết của mỗi công nhân trong xưởng làm việc hoặc của những người làm việc trong môi trường có yêu cầu độ sạch và có sự tĩnh điện là một bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện. Tuy nhiên, đối với những người chỉ làm việc ở lĩnh vực đó ngắn hạn hoặc đòi hỏi sự thường xuyên thay đổi trang phục bảo hộ thì việc trang bị một bộ quần áo phòng sạch cao cấp như vậy có lãng phí? Câu trả lời là có bởi một bộ quần áo phòng sạch cao cấp gía có thể lên đến vài trăm nghìn. Vậy tại sao không để Việt An giới thiệu đến các bạn loại quần áo phòng sạch dùng một lần tiện lợi hơn, dễ thay đổi hơn và tiết kiệm hơn?
  •  
  • Quần áo chống tĩnh điện của Việt An được may đo thiết kế theo tiêu chuẩn chung với nhiều kích cỡ và mẫu mã cho các bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Loại vải dùng để may quần áo là loại vải có thành phần chủ yếu là polyester pha sợi carbon. Những sợi carbon này đóng vai trò quan trọng và chủ yếu quyết định chính đến độ chống tĩnh điện trên bộ quần áo này. Vải pha càng nhiều sợi carbon thì độ chống tĩnh điện của nó càng cao, càng đảm bảo và cũng đó thì giá thành càng cao lên. Tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng mà lựa chọn loại vải phù hợp cho công việc.
  •  
  • Bộ quần áo rất nhẹ và thiết kế may đo rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái trong công việc. Với những màu sắc phổ biến như trắng, hồng, xanh, … và kích cỡ từ S đến 5XL phù hợp cho cả nam và nữ.

 Chúng tôi ngoài ra còn cung cấp và phân phối nhiều loại quần áo chống tĩnh điện khác như: bộ áo rời quần rời phòng sạch chống tĩnh điện, áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện, bộ áo liền quần liền mũ phòng sạch chống tĩnh điện…

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform