Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG CAO CHO NGÀY NẮNG NÓNG 

LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG CAO CHO NGÀY NẮNG NÓNG 


-Những ngày này, nhiệt độ tại Thành Phố Hồ Chí Minh đang lên đến đỉnh điểm với nhiệt độ từ 36 độ có khi lên đến 38 độ.Nhiệt độ nắng nóng kinh khủng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần làm việc cũng như sức khoẻ của người lao động 
-Lựa chọn một bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng cho người lao động sẽ làm tăng hiệu suất làm việc cũng như đảm bảo độ an toàn lao động tuyệt đối cho công nhân của bạn .


-Trên thị trường hiện nay, thật chất có hàng ngàn loại quần áo bảo hộ lao động với đủ mức giá khác nhau từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn đồng .Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng tại Thành phố Hồ Chí Minh như bây giờ, mua những bộ quần áo công nhân rẻ tiền với chất liệu vải mỏng, xù lông, không rút thấm mồ hôi là 1 sai lầm của bạn.
-Với thời tiết oi bức, nắng nóng, dễ cáu gắt nổi quạu sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của công nhân cũng như của toàn đội thi công phải thường xuyên làm việc ngoài trời.


-Với mức giá tương đối ổn chỉ 205,000/ bộ, bạn chỉ cần nhấc máy gọi số hotline của Việt An Uniform chúng tôi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh sẽ tư vấn bạn lựa chọn mẫu quần áo công nhân chất lượng bền bỉ và an toàn nhất cho công nhân của bạn khi đang làm việc ở môi trường bất kỳ khắc nghiệt nào cũng không còn lo ngại nữa.
-Mẫu quần áo công nhân vải kaki Păngrim Hàn Quốc mềm mịn, mặc rút thấm mồ hôi, đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người công nhân và cộng sự thân thiết của công ty bạn.


-Hơn 100,000 công nhân đã lựa chọn mẫu quần áo công nhân vải kaki păngrim Hàn Quốc chất lượng cao do Việt An Uniform của chúng tôi thiết kế & sản xuất.Trong đó có đến 99% khách hàng đã cảm thấy hài long với xưởng may quần áo bảo hộ lao động công nhân của Việt An.


-Xưởng sản xuất của Việt An Uniform được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại, trang bị những máy móc chuyên dụng .Xưởng may gia công quần áo bảo hộ lao động của chúng tôi với hơn 100 công nhân và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được điều hành bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc sẽ hoàn toàn đáp ứng được tiến độ các đơn hang lớn với chất lượng được đảm bảo.


-Việt An Uniform chúng tôi sỡ hữu nhiều kĩ thuật in / thêu độc đáo như in Kornit, in ép nhiệt, in ép dẻo, in ép nhung , ép phôi,in cham, in cao…. Tạo nên những sản phẩm quần áo đồng phục in thật độc đáo, sắc nét.Mực in chất lượng cao, bền màu, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng …. Là điều mà Việt An Uniform chúng tôi cam kết .


-Ngoài ra, Việt An Uniform chúng tôi còn có 106 đầu thêu vi tính Nhật Bản với công nghệ hiện đại mới nhất hiệu Taijma.Có thể thêu được nhiều chi tiết nhỏ phối được nhiều màu chỉ khác nhau làm biểu tượng doanh nghiệp của quý khách đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết.
-Cùng nhìn ngắm xưởng may gia công quần áo bảo hộ lao động Việt An qua hệ thống website của chúng tôi : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com
-Với 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn trong việc đặt may quần áo bảo hộ lao động chất lượng trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt thế này .


-Việt An Uniform có chính sách giao hàng đến tận tay bạn, bạn chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng nhất .Khi giao hàng đến nơi, bạn chỉ việc thanh toán khi nhận được hàng nên không mất nhiều thời gian và công sức .
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .


+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .
+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.


+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM
BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform