Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG SẢN XUẤT QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ NHẤT QUẬN TÂN BÌNH –GỌI NGAY 0941.00.1111

XƯỞNG SẢN XUẤT QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ NHẤT QUẬN TÂN BÌNH –GỌI NGAY 0941.00.1111

-Quần áo  phòng sạch theo Việt An Uniform là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động làm việc trong phòng sạch, nón phòng sạch có nhiều ưu điểm vượt trội trong sản xuất như :

✓Đẹp-bền-độ tĩnh điện chính xác.

✓Hàng có sẵn tại cửa hàng phòng sạch Việt An

✓Giao hàng ngay sau 2h đồng hồ đặt hàng.

✓Có hơn 200 mẫu quần áo phòng sạch đủ size S-3XL.

Như bạn biết, quần áo chống tĩnh điện là một trong nhiều trang phục bảo hộ lao động cần thiết cho mỗi người công nhân làm việc trong môi trường có yêu cầu về độ sạch và sự tĩnh điện nhất định. Thường thì mọi người gọi với cái tên chung là quần áo phòng sạch.

✔ Chất liệu: polyester pha sợi carbon.

✔ Kiểu dáng: Liền thân(quần, áo, mũ).

✔ Màu: Trắng, pha sợi carbon đen, khoảng cách sợi carbon 5mm.

✔ Có khóa kéo bằng nhựa.

✔ Mũ chụp, tay áo bo chun.

✔ Quần may liền trực tiếp với giày phòng sạch.

-Hiện nay, quần áo phòng sạch là từ khóa hot nhất trên mạng xã hội với hàng triệu kết quả tìm kiếm cho bạn khi lĩnh vực may đồng phục phòng sạch ngày càng nhiều, các xưởng gia công nở rộ khắp nơi.Tuy nhiên, việc tìm kiếm xưởng sản xuất quần áo phòng sạch giá rẻ-mẫu mã đẹp, đường kim mũi chỉ chắc chắn, có cuốn sườn,.. là điều mà không phải khách hàng nào cũng biết.Hầu như khi sếp gọi bạn mua quần áo phòng sạch, bạn chỉ quan tâm giá bao nhiêu bộ?Hàng có sẵn hay không, chứ chẳng bao giờ bạn hỏi quần áo phòng sạch kiểu cuốn sườn hay đạp chỉ sắc nét bên hông-đúng không nào ?

-Quần áo phòng sạch cho công nhân là yêu cầu bắt buộc trong các ngành: sản xuất dụng cụ y tế,  sản xuất thuốc, sản xuất chất bán dẫn, phòng thí nghiệm, thực phẩm,… Việc lựa chọn được đơn vị cung cấp quần áo phòng sạch chống tĩnh điện uy tín, giá cạnh tranh cũng tốn không ít công sức của doanh nghiệp. Công ty bảo hộ Việt An chuyên bán sẵn và sản xuất quần áo phòng sạch theo yêu cầu với cam kết chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng nhất.

-Công ty bảo hộ Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo công nhân phòng sạch, được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi có 2 xưởng may quần áo phòng sạch lớn, đủ năng lực cung cấp các đơn hàng bảo hộ lao động phòng sạch lớn trong đúng thời gian yêu cầu.

-Quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện là loại quần áo đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và các chất sinh ra từ cơ thể người để hạn chế đến mức tối đa sự gây ô nhiễm trong phòng sạch. Bảo hộ lao động phòng sạch giúp loại bỏ tĩnh điện sinh ra bởi cơ thể, nó có một đặc tính chống tĩnh tốt, vải tự nó không gửi bụi, không có bụi, mặc thoải mái, khả năng chống rửa. Đây là loại trang phục đặc biệt được mặc bên ngoài trang phục thường ngày và không được thải ra trong phòng sạch các loại hạt và sợi gây ô nhiễm, làm giảm chất lượng sản phẩm trong công nghiệp.

+Cấu tạo của quần áo phòng sạch bao gồm giày ống, tạp dề, khẩu trang, mũ, bộ quần áo liền nhau, mũ trùm đầu… BHLĐ Việt An  là công ty chuyên may Quần áo bảo hộ lao động, trong đó có quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện là thế mạnh của chúng tô.Sản phẩm đồng phục phòng sạch tại Việt An  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong điều kiện môi trường phòng sạch.

-Chúng tôi – Cty Tnhh May Đồng Phục Việt An   có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

✔Có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An  đều là những anh hùng hào kiệt xuất chúng tụ họp về đây.

✔Chúng tôi –Việt An Uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây khách hàng sẽ được mời đi xem, sờ, nắn tận mắt tất cả công đoạn để ra một sản phẩm.

✔Chúng tôi trưng bày 6.000 sản phẩm mẫu ngay phòng họp, 149 cuốn catalogue với đầy đủ loại vải mới nhất, 900 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại việt an .

✔Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Nếu bạn đang cần tìm xưởng sản xuất quần áo phòng sạch giá rẻ nhất tại Quận Tân Bình- thì không thể nào bỏ quan xưởng may quần áo phòng sạch Việt An chúng tôi! Hotline 0941.00.1111 để được nhận bảng giá quần áo phòng sạch giá rẻ nhất tp,hcm hiện nay!Hoặc có thể truy cập website : www.quanaophongsach.com

————————————————————

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo phòng sạch số 1 Việt Nam!

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, quần áo phòng sạch, vải phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

-PHÒNG SẠCH VIỆT AN – PHÒNG SẠCH SỐ 1 VIỆT NAM!

➣ Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.      

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

Tel- ☎️02838.151501 ☎️ 0286.2970.118 ☎️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

 

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform