Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 6 CÔNG TY SẢN XUẤT QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG Ở VIÊT NAM NĂM 2020

TOP 6 CÔNG TY SẢN XUẤT QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG Ở VIÊT NAM NĂM 2020

-Quần áo phòng sạch là một trang bị không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm, sản xuất linh kện điện tử hay bán dẫn. Do đó việc lựa chọn được những bộ quần áo phòng sạch rất quan trọng. Quần áo bảo hộ lao động của Phòng Sạch Việt An-Cleanroom uniform  được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế EN / 61340 và tiêu chuẩn ANSI / ESD S20.20.Để sử dụng trong các khu vực được bảo vệ ESD và các khu vực được kiểm soát về môi trường như Phòng sạch.

Hãy cùng chúng tôi-phòng sạch Việt An  tìm hiểu 9 công ty sản xuất quần áo phòng sạch uy tín và chất lượng nhất Việt Nam !

1.quanaophongsach.com – là công ty sản xuất quần áo phòng sạch hàng đầu hiện nay.Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất quần áo phòng sạch, quần áo chống tĩnh điện với hàng ngàn mẫu đồng phục mặc trong sản xuất linh kiện điện tử được xuất xưởng mỗi ngày nhằm đảm bảo đủ lượng cầu của các doanh nghiệp làm việc trong khu công nghệ cao,sản xuất linh kiện điện tử.

-Quanaophongsach.com là địa chỉ uy tín đáng tin cậy cho chúng ta khi cần đặt mua quần áo phòng sạch đẹp – chất lượng – uy tín . Tuy nhiên, nhược được của công ty quanaophongsach.com là chỉ bán số lượng từ >50 bộ quần áo phòng sạch trở lên, số lượng ít thì phải liên hệ xưởng may quần áo phòng sạch khác.

Điện thoại : 0934.424.525 Ms Chi – mail : sales.vietanco@gmail.com

2.quanaocongnhan.org : là doanh nghiệp chuyên sản xuất quần áo phòng sạch số lượng lớn, với nhiều mẫu mã đồng phục phòng sạch đa dạng, màu sắc và kiếu dáng nổi bật luôn được sản xuất liên tục mỗi ngày.

-Tại cửa hàng http://quanaocongnhan.org/ mỗi ngày có hơn 500 mẫu quần áo phòng sạch được sản xuất và bán tại cửa hàng . Với sức mua lớn cùng với uy tín lâu dài, hiện nay http://quanaocongnhan.org/ cũng là 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi có nhu cầu mua quần áo phòng sạch giá rẻ, giá trung bình 1 bộ quần áo phòng sạch tại http://quanaocongnhan.org/ chỉ từ 68.000/cái , và 115.000/bộ quần áo phòng sạch .

Điện thoại : 0914.424.525 Ms Ý – mail : vietanco82@gmail.com

3. http://dongphuccaocap.org/ là nơi sản xuất đồng phục phòng sạch chất lượng – cao cấp với tiêu chuẩn khắt khe nhất .Khi cần đặt may những bộ quần áo phòng sạch tiêu chuẩn Châu Âu bạn có thể nghĩ ngay đến địa chỉ này, đã có hơn 1.000 doanh nghiệp lớn như :

Samsung,LG,Sanyo,NKPO,Kwangsungpolymer,Toshiba,CJ,...tin tưởng đặt may áo liền quần phòng sạch cho công nhân kỹ thuật sản xuất linh kiện điện tử của họ.Khi đặt may quần áo phòng sạch tại http://dongphuccaocap.org/ quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm tin tưởng vì địa chỉ này đã có mặt trên thị trường đồng phục hơn 10 năm qua.Và đã có hàng ngàn doanh nghiệp lớn ký hợp đồng nguyên tắc hàng năm , đủ cho thấy độ uy tín và làm việc chuyên nghiệp của họ.

Điện thoại : 0917.280.989 Ms My – mail kd.baohovietan@gmail.com

4.Cửa Hàng Phòng Sạch Việt An – Với nguyên liệu chính là: sợi polyester filament và sợi dẫn Khoảng sợi dẫn: dải 5mm, lưới 5mm, lưới 2,5mm Tính năng: Chống tĩnh điện, chống bụi, bền, có thể tái sử dụng, thoáng khí, Màu sắc: trắng, xanh dương, vàng, hồng, xanh lục Độ bền bề mặt: 10 6 đến 10 8 Ω Phụ kiện: dây kéo, túi, đàn hồi.Cửa hàng phòng sạch Việt An là nơi sản xuất quần áo phòng sạch lớn nhất Tp.Hcm với hơn 50 công nhân , xưởng lớn có thể sản xuất trung bình 1 ngày 10.000 bộ. Chính vì xưởng sản xuất lớn, đầu vào vải phòng sạch nhập được giá rẻ chỉ 13.000met vải phòng sạch nên cửa hàng phòng sạch Việt An có mức giá quần áo phòng sạch rẻ nhất thị trường đồng phục phòng sạch hiện nay!

Điện thoại : 0912.280.989 Ms Ly  – mail : baohovietan@gmail.com

5.Công ty sản xuất quần áo phòng sạch Việt An :   

www.baoholaodongvietan.com

là 1 trong 9 công ty sản xuất quần áo phòng sạch, nhập khẩu thiết bị phòng sạch uy tín – tin cậy ở Việt Nam.

*Lợi ích bạn nhận được khi Mua Sản phẩm Quần Áo Phòng Sạch  Tại Công ty Việt An :

Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả đã qua sử dụng).

Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.

Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.

Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như thông số đã đưa tại Website này.

Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh.

Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.

Điện thoại : 02838.151501 Ms Vân  – mail : kd.dongphucvietan@gmail.com

6. Công Ty May Quần Áo Phòng Sạch Chất Lượng www.vietansafety.com

là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 6.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Vietansafety.com  cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.và 1 trong những sản phẩm đồng phục chủ lực của vietansafety.com là quần áo phòng sạch chất lượng cao với hơn 100 mẫu mã thời trang, đa dạng và phong phú nhất hiện nay.hãy truy cập website của họ để được tư vấn lựa chọn quần áo phòng sạch chất lượng giá rẻ nhất hiện nay!

Điện thoại : 0286.2970118 Ms Trúc – mail : vietansafety@gmail.com .

-Trên đây là 6 công ty chuyên sản xuất quần áo phòng sạch chất lượng và uy tín nhất Việt Nam hiện nay, khách hàng có thể liện hệ qua website, địa chỉ và số điện thoại trên để được tư vấn lựa chọn quần áo phòng sạch cao cấp – chất lượng và đẹp nhất năm 2020 này !

                                      Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform