Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP 5 MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MÀU SẮC ĐẸP CHO CÔNG NHÂN SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ NĂM 2020!

TOP 5 MẪU QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MÀU SẮC ĐẸP CHO CÔNG NHÂN SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ NĂM 2020!

-Kể từ năm  2012 , Việt An  Worksafe đã giúp hàng ngàn công ty trên khắp nước Việt Nam  “làm việc an toàn” bằng cách cung cấp Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE) tiêu chuẩn công nghiệp . Chúng tôi,Việt An Uniform  cũng đã giúp những tổ chức tương tự giới thiệu đồng phục công sở,quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động chất lượng và tốt nhất …  để đảm bảo nhân viên của họ “làm việc thông minh” bằng cách cung cấp hàng may mặc chất lượng cao và thương hiệu mang lại sự thoải mái và thẩm mỹ cần thiết để thúc đẩy tinh thần và hiệu suất của nhân viên.

-Bạn đang cần đặt may quần áo phòng sạch cho công nhân sản xuất điện tử ở  Hồ Chí Minh cho cơ quan, tổ chức,nhà máy, khu công nghiệp, xưởng sản xuất linh kiện điện tử, dược phẩm, mỹ phẩm,nghiên cứu,…  nhưng  vẫn đang đắn đo trong việc lựa chọn công ty may đồng phục tin cậy? Bạn đang muốn tìm một nhà cung ứng sản phẩm đồng phục phòng sạch đẹp và  chất lượng tốt, giá cả hợp lý? Thì câu trả lời ngay trong bài viết này của Ms Jen Biên Tập Việt An uniform của chúng tôi  nhé!

-Ngày nay, dù bất kỳ nơi đâu chúng ta đều dễ dàng tìm kiếm công ty may đồng phục có thêu/  in hình logo của các công ty, một khẩu hiệu, slogan,… rất dễ dàng chỉ cần seach google vài giây để thì có hàng triệu kết quả hiển thị về công ty may đồng phục phòng sạch.Bên cạnh cần tìm kiếm công ty may quần áo phòng sạch cho công nhân sản xuất linh kiện điện tử uy tín và giá thành rẻ, thì mẫu đồng phục công nhân phòng sạch sao cho đẹp- thời trang và hợp với nơi làm việc cũng là điều mà chúng ta cần quan tâm.

-Nhưng để tìm địa chỉ đặt may uy tín không dể dàng , với kinh nghiệm chưa có,còn non nớt trong việc tìm kiếm nhà cung cấp may đồng phục thì bạn đọc được bài viết này sẽ không mất thêm thời gian tìm kiếm nữa. Phòng sạch Việt An  chuyên cung cấp và thiết kế các loại đồng phục cao cấp chất lượng tại  Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất!

*Đồng Phục Phòng Sạch  Ở Hồ Chí Minh Chất Lượng Và Uy Tín :

-Trong hầu hết cửa hàng ,công ty ,nhà máy, tổ chức , xưởng sản xuất linh kiện điện tử việc sử dụng quần áo phòng sạch làm  đồng phục là rất phổ biến để thể hiện sự đồng bộ và chuyên nghiệp, để giúp người tiêu dùng nhận dạng thương hiệu của mình tốt hơn.Đồng thời giúp công nhân sản xuất dễ dàng thao tác, làm việc cũng như dễ chịu với chất liệu vải poly chống tĩnh điện trơn, bám bụi không thấm nước nơi dễ tích điện trong sản xuất.

-Những Chiếc áo đồng phục phòng sạch  như một thông điệp của các doanh nghiệp muốn gửi gắm không chỉ đến với các đối tượng khách hàng mục tiêu mà còn như một lời nhắc nhở đối với nhân viên của mình phải luôn có trách nhiệm với công việc mình đang làm phải yêu thích và tự hào về công ty mà mình hoạt động.

*Top 5 Mẫu Quần Áo Phòng Sạch Màu Sắc Đẹp Cho Công Nhân Sản Xuất Điện Tử Năm 2020 :

1.Quần áo phòng sạch rời màu xanh da trời

2.Quần áo phòng sạch liền quần màu trắng

3.Đồng phục phòng sạch màu hồng tay ngắn

4.Áo choàng phòng sạch cổ bẻ màu vàng

5.Áo liền quần phòng sạch màu xanh có nón .

Đây là 5 mẫu quần áo phòng sạch được sử dụng nhiều nhất trong xưởng sản xuất điện tử mà các công ty linh kiện , gia công điện –mao mạch nên mua để cho công nhân sử dụng .Loại quần áo phòng sạch rời, hay áo liền quần phòng sạch có nón đều cần thiết cho công nhân lao động của bạn.

-Quần áo phòng sạch  có nhiều loại khác nhau trên thị trường như áo phòng sạch  có cổ, áo phòng sạch cổ trụ , quần áo phòng sạch cổ bẻ, quần áo phòng sạch nút , áo liền quần phòng sạch không nón, quần áo phòng sạch dạng rời.. ,…mỗi loại là một phong cách độc lạ- dễ mặc và phù hợp với môi trường làm việc của công nhân  mà tùy bạn lựa chọn. Nhưng đa phần khách hàng thường đặt như các loại quần áo phòng sạch như :

Áo choàng phòng sạch cổ bẻ

Áo choàng phòng sạch cổ trụ

Áo blouse phòng sạch tay dài

Áo blouse phòng sạch tay ngắn

Quần áo phòng sạch dạng rời

Quần áo phòng sạch dạng rời có nón

Áo liền quần phòng sạch có nón

Áo liền quần phòng sạch không nón …

*Xưởng Sản Xuất Quần Áo Phòng Sạch Giá Rẻ Uy Tín Ở Hồ Chí Minh :

-công ty bảo hộ Việt An- với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo công nhân phòng sạch, được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi có 2 xưởng may quần áo phòng sạch lớn ở Củ Chi và Quận 12 , đủ năng lực cung cấp các đơn hàng bảo hộ lao động phòng sạch lớn trong đúng thời gian yêu cầu.

-Quần áo phòng sạch, chống tĩnh điện là loại quần áo đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và các chất sinh ra từ cơ thể người để hạn chế đến mức tối đa sự gây ô nhiễm trong phòng sạch. Bảo hộ lao động phòng sạch giúp loại bỏ tĩnh điện sinh ra bởi cơ thể, nó có một đặc tính chống tĩnh tốt, vải tự nó không gửi bụi, không có bụi, mặc thoải mái, khả năng chống rửa. Đây là loại trang phục đặc biệt được mặc bên ngoài trang phục thường ngày và không được thải ra trong phòng sạch các loại hạt và sợi gây ô nhiễm, làm giảm chất lượng sản phẩm trong công nghiệp.

- Nhà sản xuất và cung cấp Quần áo phòng sạch được làm từ Vải chống tĩnh điện & chống tĩnh điện chỉ khâu như:

Quần áo phòng sạch: Quần áo chống tĩnh điện, áo choàng dài,..

Găng tay phòng sạch: Găng tay cotton, găng tay phủ nhựa,..

Khẩu trang phòng sạch: Khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang y tế,..

Sản phẩm khác: Giày dép chống tĩnh điện, mũ phòng sạch,..

Phục vụ: Trong các nhà máy điện tử, lắp ráp bán dẫn và các nhà máy tinh thể lỏng.

Cam kết: Hàng chính hãng, bảo hành dài hạn, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform