Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÁM PHÁ MỘT SỐ MẪU ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH PHỔ BIẾN NHẤT NAM 2020

KHÁM PHÁ MỘT SỐ MẪU ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH PHỔ BIẾN NHẤT NAM 2020

- Trước kia, khi nền kinh tế nước ta chưa phát triển, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Các ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn lúc đó chưa được biết đến nhiều. Thì cho đến ngày nay, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn để hội nhập với các nước trên toàn thế giới, ngành công nghệ cao cũng từ đó mà phát triển theo với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều vốn đầu tư lớn từ nước ngoài. Và đồng phục phòng sạch trở thành trang phục không thể thiếu được của công nhân làm trong lĩnh vực này.

-Đồng phục công nhân phòng sạch được trang bị khá đầy đủ và đa dạng giúp họ bảo vệ sức khỏe của mình trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Để phù hợp với môi trường khép kín và đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì đồng phục phòng sạch không đơn thuần chỉ có quần, áo mà kèm với đó còn rất nhiều phụ kiện khác như giày, găng tay, mũ, khẩu trang…

-Tất cả đều được làm bằng chất liệu vải chống tích điện, có khả năng lọc các phần tử nhỏ từ không khí nhằm mục đích ngăn cản tối đa sự tiếp xúc giữa cơ thể với môi trường bảo vệ sức khỏe, giúp người mặc cảm thấy thoải mái đồng thời tránh gây hư hỏng sản phẩm do bụi bẩn từ bên ngoài gây ra.

-Cùng Phòng Sạch Việt An Khám Phá Một Số Mẫu Đồng Phục Phòng Sạch Phổ Biến Nhất Năm 2020 :

1.Quần Áo Phòng Sạch Rời :

-Là mẫu đồng phục phòng sạch cổ bẻ hoặc cổ trụ tay dài, may bằng dây kéo hoặc miếng dán, hoặc nút nhựa để dễ dàng thao tác khi làm việc ở nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.

-Quần áo phòng sạch được kết hợp giữa áo tay dài hoặc tay ngắn với quần dài lưng thun có túi xéo hoặc không túi , mẫu đồng phục phòng sạch này là lựa chọn ưu tiên số 1 cho các nhà máy.

2.Áo Liền Quần Phòng Sạch :

-Là loại đồng phục phòng sạch liền thân có nón dính liền, có 2 túi xéo tay áo và ống quần có dây thun để bó ở tay hoặc chân giúp người mặc không bị rơi bất kỳ miếng bụi nào hay bị rơi rớt vào các phụ kiện điện tử trong nhà máy.

-Áo liền quần phòng sạch được sản xuất bằng vải chống tĩnh điện polyester có sọc cacbon tĩnh điện với màu xanh,màu trắng, hồng,vàng với đầy đủ size từ S-2XL để công nhân dễ dàng lựa chọn đồng phục để mặc.

3.Áo Choàng Phòng Sạch :

-Áo choàng phòng sạch hay được gọi là áo blouse phòng sạch cổ trụ hoặc cổ bẻ được làm bằng nút nhựa, hoặc dây kéo có 2 túi vuông bên hông, dài đến gối để người công nhân khoác vào làm việc trong các khu công nghệ cao, nhà máy, xưởng sản xuất điện tử.

-Với những chiếc áo choàng phòng sạch này công nhân có thể mặc, khách hàng hay kể cả các kỹ thuật viên đều có thể khoác vào khi làm việc ở nơi có điện tử, bán dẫn mà cần phải mặc đồng phục phòng sạch.

-Trên đây là những mẫu quần áo phòng sạch thường được sử dụng phổ biến nhiều nhất năm 2020 này.

-Đồng phục phòng sạch được người lao động sử dụng trong môi trường làm việc đặc thù, quần áo phòng sạch có khả năng chống tĩnh điện mang đến sự an toàn đối đa cho người lao động.Thế nên việc lựa chọn kiểu dáng đồng phục như thế nào cho công nhân nhà máy của bạn là điều rất cần thiết mà bạn nên làm ngay từ bước khởi đầu sơ khai.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, sản xuất đồng phục phòng sạch, Phòng Sạch Việt An  luôn cảm thấy tự hào vì các sản phẩm được làm ra đều đảm bảo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất theo quy định chung từ chất lượng, kích cỡ cho đến kiểu dáng, màu sắc sản phẩm.

-Chúng tôi có xưởng sản xuất với hơn 50 công nhân có diện tích 200m2 được đặt tại 152/28 Nguyễn Văn Qúa, Quận 12,Tp.hcm với đội ngũ công nhân tay nghề cao sẵn sàng sản xuất đồng phục phòng sạch cho bạn nếu bạn cần gấp lấy liền.Tại Việt An, chỉ cần nhấc máy gọi đội ngũ nhân viên Việt An sẽ tư vấn và phục vụ bạn ngay lập tức với hàng trăm bộ đồng phục phòng sạch luôn có sẵn ở cửa hàng của chúng tôi .

-Tóm lại, bạn nên cân nhắc kiểu dáng làm sao để phù hợp với từng vị trí công việc của từng nhân viên trong nhà máy mình  nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quần áo phòng sạch đẹp tại : www.quanaophongsach.com chúng tôi.

-Trên đây, là những thông tin cơ bản cũng như giúp bạn chỉ có thể lựa chọn những mẫu đồng phục phòng sạch phổ biến nhất hiện nay.

-Nếu bạn cần sự giúp đỡ hay tư vấn về vấn đề đặt may đồng phục thì liên hệ ngay với Phòng Sạch Việt An  nhé! Chúng tôi không dám hứa nhiều, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không phụ lòng bạn mong đợi.

-Khám Phá Một Số Mẫu Đồng Phục Phòng Sạch Đẹp Tại Việt An : www.baohobietan.com

-Công ty TNHH May Việt An  - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

                                     Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform