Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỈ CẦN 15 PHÚT ĐẺ BẠN CÓ ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG!

CHỈ CẦN 15 PHÚT ĐẺ BẠN CÓ ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG!

-Với mỗi công ty ,doanh nghiệp ngày nay sẽ xây dựng cho tập thể của mình một hình ảnh, văn hóa khác nhau thông qua mỗi bộ đồng phục mà họ sử dụng. Nên để có áo đồng phục phòng sạch đẹp và chất lượng  cho doanh nghiệp mình, người phụ trách cần dành ra 15 phút để tìm hiểu cùng biên tập Quỳnh Anh – Việt An Uniform chúng tôi!

-Mỗi khách hàng tìm đến công ty của bạn đều với mong muốn là được mua những sản phẩm chất lượng, cao cấp và an toàn.Và người công nhân khi đi làm ở doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện điện tử cùng cần có những bộ đồng phục phòng sạch  thỏa mái và để có thể làm việc  và thoả sức sáng tạo mà không mệt mỏi với những bộ đồng phục bị bức bí,nóng nực.

-Tuy nhiên, sẽ thật mất thẩm mỹ nếu nhân viên của mình mặt trang phục trở nên lộn xộn, thiếu ăn nhập và phá vỡ bầu không khí này. Điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn có ấn tượng không tốt. Nên ngoài ngoài việc trang bị dịch vụ tốt, sản phẩm tốt, phục vụ thân thiện thì áo đồng phục phòng sạch cho nhân viên của bạn  cũng là một trong những điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Do vậy, việc chọn ao dong phuc phong sach  sao cho phù hợp là một vấn đề quan trọng cần cân nhắc để làm hình ảnh tập thể ,công ty , doanh nghiệp, nhà máy của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn giữa những doanh nghiệp  khác.

*Đánh Giá Đồng Phục Phòng Sạch Như Thế Nào Là Đẹp Và Chất Lượng :

-Quần áo đồng  phục phòng sạch  được coi là hình ảnh đại diện mang tính thương hiệu cho các doanh nghiệp. Do đó việc thiết kế đồng phục phòng sạch cho doanh nghiệp  không chỉ đẹp mà còn phải hợp lý. Bởi vậy, một số quy tắc mà các doanh nghiệp cần nhớ khi may đồng phục phòng sạch  cho nhân viên là:

Lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và slogan ấn tượng để thể hiện thương hiệu riêng của doanh nghiệp bạn.

Chất liệu may phù hợp như phải thật thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thỏa mái, dễ dàng linh hoạt cho người mặc.

Kiểu dáng thời trang và có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời phong cách thiết kế phải hợp với phong cách kinh doanh và không gian của Doanh Nghiệp bạn.

*Cách Để Bạn Sỡ Hữu Đồng Phục Phòng Sạch Đẹp Và Chất Lượng Chỉ Trong 15 Phút :

Dành 3 Phút Để Nghĩ Về Chất Liệu

Không thể phủ nhận thun cotton là chất liệu được khá nhiều người ưa thích khi may áo đồng phục. Tuy nhiên với môi trường làm việc dễ bị bám bẩn và ám mùi thức ăn khó chịu thì bạn nên cân nhắc chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát một chút.

Đặc biệt, là những nơi phục vụ ẩm thực nên vấn đề vệ sinh cực kì quan trọng, vì vậy việc giữ cho áo đồng phục của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho là rất cần thiết. Nên ở bước này chỉ cần 2 phút nghĩ về chất liệu phù hợp nhất với công ty của mình, không quá khó đúng không nào?

+Dành Ra 2 Phút Để Nghĩ Về Màu Sắc Của Bộ Đồng Phục Phòng Sạch :

-Màu sắc ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của Doanh Nghiệp bạn trong mắt  khách hàng .Thật vậy, chỉ cần bạn biết kết hợp màu sắc hài hòa trên áo đồng phục thì cũng là một bí quyết nhỏ để giữ chân khách hàng rồi đây! Ví dụ sau của Việt An  sẽ gợi ý cho bạn một số màu sắc dưới đây:

-Đồng phục phòng sạch  màu đỏ: bởi vì màu đỏ sẽ làm tăng nhịp tim và kích thích cho chúng ta ăn nhanh hơn.

-Màu xanh lá và màu nâu là lựa chọn cho nhân viên của bạn mang 1 màu sắc nhẹ nhàng, vì màu này tạo cảm giác trong lành giúp bạn có thể thấy nhà máy, xưởng sản xuất mang 1 màu xanh ấm áp . Cũng như giúp bạn có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên hơn.

+Dành Ra 5 Phút Để Chọn Kiểu Áo Đồng Phục Phòng Sạch :

-Nếu doanh nghiệp  bạn là những không gian nhỏ thì nên tạo cho khách hàng một cảm giác thật gần gũi và thỏa mái. Nên có thể lựa chọn đồng phục kiểu phòng sạch  có cổ hoặc cổ tròn cho nhân viên của mình. Để như vậy sẽ gây được thiện cảm với khách hàng hơn.

-Còn nếu nhà máy có  quy mô lớn, sang trọng thì nên chọn áo đồng phục phòng sạch với yêu cầu cao hơn. Tuy không quá cầu kỳ nhưng cần phải trang nhã và lịch thiệp, đồng thời đơn giản gọn gàng nhất có thể, không rườm rà quá nhiều phụ kiện gây bất tiện cho việc đi lại cũng như khó chịu cho công nhân của bạn . Một item bạn có thể tham khảo là áo liền quần phòng sạch  có cổ, để cho dù lúc làm việc, hay tăng ca nhiều giờ nhân viên cũng có thể diện áo đồng phục liền quần mà không gây khó chịu . Ngoài ra bạn có thể điểm nhấn bằng cách bo gấu áo hoặc viền cổ, xẻ tà,…trên những chiếc áo đồng phục phòng sạch .

-Tóm lại, bạn nên cân nhắc kiểu dáng làm sao để phù hợp với từng vị trí công việc của từng nhân viên trong nhà máy mình  nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quần áo phòng sạch đẹp tại : www.quanaophongsach.com chúng tôi.

-5 Phút Cuối Là Lựa Chọn Quần Áo Phòng Sạch Ở Đâu ?

-Sau khi đã lựa chọn được chất liệu màu sắc và kiểu dáng thì bước cuối cùng cũng quan trọng không kém, đó là việc lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt may đồng phục phòng sạch cho nhà máy, công nhân của bạn mặc.

-Bạn nên nhớ đồng phục cũng là thước đo sự chuyên nghiệp của thương hiệu, vì vậy việc hoàn thiện một mẫu áo đồng phục phải đảm bảo đến từng chi tiết sợi chỉ, màu in và hình thêu phải rõ nét.

-Trên đây, là những thông tin cơ bản cũng như giúp bạn chỉ trong 15 phút chọn được ý tưởng để đặt may áo đồng phục phòng sạch  cũng như những mẫu quần áo phòng sạch  mới nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu đồng phục phòng sạch phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn . Nếu bạn cần sự giúp đỡ hay tư vấn về vấn đề đặt may đồng phục thì liên hệ ngay với Phòng Sạch Việt An  nhé! Chúng tôi không dám hứa nhiều, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không phụ lòng bạn mong đợi.

-Khám Phá Một Số Mẫu Đồng Phục Phòng Sạch Đẹp Tại Việt An : www.baohobietan.com

-Công ty TNHH May Việt An  - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

                                     Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform