Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - ĐẸP – MAY NHANH TẠI QUẬN TÂN PHÚ –TP.HCM

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - ĐẸP – MAY NHANH TẠI QUẬN TÂN PHÚ –TP.HCM

- Bạn đang cần đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên , công ty của mình ? Bạn lo lắng giữa hàng ngàn cơ sở may đồg phục nhan nhãn trên thị trường may đồng phục hiện nay ?Ở Quận Tân Phú, công ty may đồng phục nào uy tín mà nhanh chóng lấy liền ?

-Những băn khoăn ,  lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Việt An Uniform - là cơ sở may đồng phục có thâm niên lâu năm trong ngành, các nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc áo thun đồng phục ưng ý nhất với một mức giá rất cạnh tranh.

-Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm, mọi sản phẩm áo thun đồng phục đều được may bằng chất vải tốt, đường may đẹp, màu sắc tươi tắn, logo được in thêu bằng vi tính có độ chuẩn xác cực cao.

-Chúng tôi nhận đặt hàng toàn quốc, thiết kế và may mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi tại 64 tỉnh thành. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

-Ngoài việc sản xuất áo thun xuất khẩu, cung cấp các giải pháp về áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm.

-Việt An Uniform còn  -là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các tiêu chuẩn cao cấp cho chiếc áo thun đồng phục Polo và T-shirt tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những sản phẩm Custom shirt (áo thun đồng phục công ty cao cấp nhất) chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội.

-Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn-sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chất lượng.

-Đồng phục Việt An chuyên thiết kế và sản xuất áo thun chất lượng theo yêu cầu (áo thun đồng phục, áo du lịch, áo nhóm, áo thời trang, áo sự kiện) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất với hơn 20,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Việt An Uniform  với các ưu điểm như sau:

– Hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp.

– Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, mẫu mã đa dạng chỉ trong 1 giờ làm việc.

– Vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

– Không giới hạn số lượng đơn hàng.

– Giá thành cạnh tranh từ 39,000 - 140,000 VNĐ.

– Tuổi thọ in, thêu trên 2 năm.

-Bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ

– Giao hàng Toàn Quốc từ 2-7 ngày.

-Việt An Uniform sản xuất áo thun đồng phục mỗi ngày với số lượng lên đến 10.000 áo/ 1 ngày. Với đội ngũ công nhân tay nghề cao , chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm đồng phục cao cấp chất lượng cao nhất để phục vụ quý khách trên toàn quốc.

-Sản phẩm áo thun đồng phục tại Việt An Uniform đảm bảo yếu tố an toàn, đẹp, chất lượng và cam kết bảo hành 6 tháng kể từ ngày sản xuất để khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi .

-Sản phẩm áo thun đồng phục tại Việt An Uniform:  Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng với đủ 30 màu như: trắng, xanh, hồng,vàng, cam, tím,..là chủ yếu.

- Thỏa thích sáng tạo theo cách riêng của bạn với những chiếc áo thun đồng phục đẹp tại Việt An Uniform .

-Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung 

Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân  / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc.

-Để mang đến những mẫu ÁO THUN ĐỒNG PHỤC  cao cấp chất lượng cao, đội ngũ thiết kế của Việt An Uniform đã làm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất  và là 1 trong những kiệt tác của chúng tôi . -Cùng nhìn ngắm hơn 120 ÁO THUN ĐỒNG PHỤC     tại website : www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org .

-Bạn có thể truy cập website :

 www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu ĐỒNG PHỤC PG  có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                            Nguồn : Việt An Uniform .

                                                                Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform