Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

150 MẪU QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA DỊCH COVID 19 NÀY?

150 MẪU QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA DỊCH COVID 19 NÀY?

 

 

-Năm 2020, 1 năm quá nhiều thách thức và khó khăn cho nền kinh tế toàn cầu. Đại dịch covid 19 diễn ra và kéo dài đến nay đã hơn 3 tháng nhưng vẫn chưa có vacxin và dịch vẫn bùng phát ở các nước Châu Âu,Mỹ,Ý,Tây Ban Nha,Nhật,Iran… dịch đã làm lủng đoạn kinh tế toàn cầu, nhà nhà thất nghiệp, khủng hoảng kinh tế các cuộc biểu tình diễn ra khắp nơi trên thế giới để yêu cầu không đóng cửa.

-Những khó khăn cứ đổ dần lên đôi vai những nhà lãnh đạo,với mong muốn sớm tìm ra thuốc vacxin chữa trị để điều trị được virut covid 19 đang hoành hoành và lan rộng khắp nơi như hiện nay .

 

 

-Trước những thách thức và khó khăn của nền kinh tế chung trên toàn thế giới.Bảo hộ lao động Việt An quyết định chung tay góp phần vào công cuộc chống dịch covid19 trên nước VN của chúng ta khi thường xuyên đóng góp khẩu trang y tế, khẩu trang N95,gel rửa tay, nước xịt khuẩn,quần áo bảo hộ y tế … nhằm đóng góp 1 phần nhỏ vào công cuộc chống dịch trên toàn lãnh thổ VN!

-Và sau 1 khoảng thời gian bàn bạc,ban giám đốc Viet An quyết định giảm giá bộ quần áo bảo hộ cho công nhân lao động năm 2020 này để giúp giảm thiểu phần nào chi phí cho cty,doanh nghiệp,nhà máy của khách hàng để đảm bảo kinh tế không bị giảm sút.

 

*150 Mẫu quần áo công nhân rẻ nhất cho người lao động lựa chọn để giảm kinh phí mùa dịch covid 19 này :

Quần áo công nhân giá rẻ cho mùa covid 19 chỉ có giá 95.000/bộ vải Denyl đủ màu xanh lá, xanh dương,xám,cam…

Quần áo công nhân giá rẻ cho mùa covid 19 chỉ có giá 125.000/bộ vải Xi VN gồm màu xanh bích, xanh da trời, xám ghi, xanh đen, nâu đỏ…

 

 

Quần áo công nhân giá rẻ cho mùa covid 19 chỉ có giá 155.000/bộ vải kaki NTT mềm mịn mặc mát rút thấm mồ hôi với 5 màu:kem,đỏ,cam,xám,nâu,vàng…

Quần áo công nhân giá rẻ cho mùa covid 19 chỉ có giá 175.000/bộ vải kaki Păng rim Hàn Quốc form chuẩn soái ca mềm, mặc đẹp với đủ 20 màu cho bạn chọn .

 

 

-Khi chúng ta lựa chọn những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động, chúng ta phải cân nhắc và có những sự lựa chọn sáng suốt nhất có thể để khi mặc những bộ quần áo, mặc dù là trong lao động cũng phải mang lại cho chúng ta cảm giác hãnh diện, trẻ trung, thoải mái, an toàn, thoáng mát và nhất là luôn luôn bảo vệ chúng ta trong mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

-Đâu là địa chỉ tin cậy và đáng tin tưởng để chúng ta có thể đăt được những bộ quần áo bảo hộ lao động đạt được chất lượng cao và mang lại cho chúng ta những ưu điểm tuyệt vời như vậy?

 

-Tổng công ty quốc tế bảo hộ lao động Việt An -  sẽ có những sản phẩm đủ tiêu chuẩn và mang lại sự an toàn cho người lao động.

-Với hai xưởng may có 50 công nhân may chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Việt An -  tự tin mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng

-Nhu cầu cần thiết của công ty, doanh nghiệp các bạn lên đến hàng ngàn bộ chúng tôi cũng phục vụ và cung cấp đủ.  Hãy cho mình có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao giá gốc mà không phải qua khâu trung gian.

 

-Gọi ngay cho chúng tôi – đội ngũ nhân viên đồng phục Việt An luôn túc trực và hỗ trợ tư vấn bạn 24/7 suốt tuần : 02838.151501 .

Hoặc truy cập website để lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động cho mùa covid19 này qua website : www.baoholaodongvietan.com

- Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng

Một đơn vị được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng tìm đến là công ty TNHH May Việt An . Công ty nổi bật với kinh nghiệm may đồng phục theo size, may đo, thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, hiện đại hợp thời trang. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước với mức giá tốt nhất thị trường.

 

-Công ty cung cấp đa dạng các loại đồng phục khác nhau như veston nam – nữ, sơ mi công sở nam – nữ, đầm, váy công sở, đồng phục y tế, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục áo thun, áo nhóm, …

-Đến với Việt An, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt với những mẫu đồng phục có kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, đa dạng cùng với chất liệu tốt, đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng. Khác với những đơn vị khác,Viet An Uniform -  chúng tôi cung cấp những sản phẩm đồng phục may đo để có những sản phẩm với form đẹp nhất với từng người.

 

-Điều khiến công ty nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn là tác phong chuyên nghiệp, luôn giao hàng đúng tiến độ với chế độ bảo hành miễn phí cùng nhiều chiết khấu và ưu đãi cho khách hàng. Có thể nói, công ty May Đồng phục Việt An-  là xưởng may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform